Chàng trai vàng, ngàn cô gái ước: 22 tuổi chi nghìn tỷ mua biệt thự khu nhà giàu

Google News

Ngôi nhà rộng 806m2, gồm 6 tầng, có vườn, bể bơi, thang máy và nằm tại khu toàn các cư dân giàu có, nổi tiếng.

Matthew Cheung Siu-woon - giám đốc điều hành Causeway Education, 22 tuổi, sống ở Hong Kong, Trung Quốc đã chi 916 triệu đô la Hong Kong (~2,72 nghìn tỷ) để mua ngôi nhà số 15 tại đỉnh Nicholson. Causeway Education là cơ sở giáo dục có học phí dành cho học sinh trung học là 920 đô la Hong Kong/giờ (~2,74 triệu đồng) cho một khóa học môn toán.
Căn nhà rộng 806m2, có 6 tầng, có bể bơi, thang máy... Nếu tính cụ thể theo mức giá trên, Matthew Cheung chi 1,1 triệu đô la Hong Kong/m2 (~3,2 tỷ đồng/m2) cho căn nhà vừa mua. Căn nhà còn có khu vườn hơn 391m2.
Causeway Education thuộc tập đoàn Cheung&Sons của người cha là Kenny Cheung. Tập đoàn này kinh doanh trong các lĩnh vực như: bất động sản, giáo dục, nông nghiệp và vật liệt xây dựng.
Chang trai vang, ngan co gai uoc: 22 tuoi chi nghin ty mua biet thu khu nha giau
Ngôi nhà nằm trong khu nhà giàu. 
Theo trang web của công ty, với tư cách là thế hệ thứ hai của gia đình Cheung, Matthew Cheung bắt đầu công việc kinh doanh từ năm 19 tuổi. Lúc đó, anh còn là sinh viên đại học Kinh tế và Chính trị London (Anh).
Tài sản của công ty Cheung&Sons trải dài từ Trung Quốc, Australia, Vương quốc Anh, Mỹ. Theo trang web của công ty, trong 20 năm qua, công ty đã thực hiện 100 dự án phát triển bất động sản với tổng diện tích lên đến 10 triệu m2. Các dự án xây dựng bao gồm chung cư, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ...
"Khi còn là sinh viên, nhiều lần tôi cảm thấy không chắc chắn về những gì đang làm, cô đơn khi theo đuổi thành công", Matthew Cheung nói tại buổi khai trương trung tâm giáo dục Causewaybay Education hồi tháng 5/2017.
"Tôi chưa bao giờ thật sự nhận được sự quan tâm mà cá nhân tôi cần để cảm thấy hoàn toàn tự tin vào bản thân. Sự tự tin để làm việc và đạt được thành quả ở mức cao là điều tôi muốn cho mọi học sinh tại Causeway Education", chàng trai trẻ nói.
Tuy nhiên, khi phóng viên tờ Bưu Điện Hoa Nam Buổi Sáng liên hệ thì Causeway Education và Cheung&Sosn không đưa ra bình luận về thông tin mua ngôi nhà.
Giá của căn nhà này cao hơn 17% so với căn nhà số 16 gần đó đã được bán vào tháng 5/2019. Đây là khu vực sinh sống của nhiều người giàu có và nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc).
Theo Nghi Dung (Theo SCMP) (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)