Vợ quyết sinh con dù chồng “không có não”, em bé chào đời đã cứu sống cha mình

Google News

Vì bệnh tình nguy kịch, người chồng đã phải cắt bỏ một phần não. Bằng một phép màu nào đó, anh đang trong tình trạng hôn mê bỗng tỉnh lại. 

Chỉ còn 2 tuần nữa là vợ chồng nhà chị Austin và Brianna sẽ được đón đứa con trai đầu lòng. Nhưng biến cố đã ập đến với gia đình nhỏ này, anh Austin đã bị xuất huyết não và phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch.
>>> Mời độc giả xem video: "Top 6 điều tuyệt vời nhất chỉ gia đình mới có" tại đây. Nguồn:  toplist.vn.
 
Sau 5 giờ phẫu thuật, người nhà cũng được vào gặp Austin nhưng tất cả đều chết lặng nhìn thấy gương mặt của anh. Austin đã bị phẫu thuật cắt bỏ một phần não để duy trì sự sống. Ngay ngày hôm sau, Austin tiếp tục thực hiện 2 cuộc phẫu thuật nữa và anh rơi vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc.
Vo quyet sinh con du chong “khong co nao”, em be chao doi da cuu song cha minh
Đến giờ nghĩ lại Brianna vẫn không khỏi xúc động về biến cố năm nào. 
Trong suốt khoảng thời gian chờ sinh, cô luôn túc trực bên chồng và không từ bỏ hy vọng rằng anh sẽ qua cơn nguy kịch. Cho đến tận khi lâm bồn, Brianna vẫn luôn cầu nguyện cho chồng được bình an để con của cô được nhìn thấy mặt bố. Rất may mắn là cô đã sinh con thuận lợi và khi đứa trẻ mới được một tuần tuổi, cô đã đến ngay bệnh viện để thăm chồng.
Vo quyet sinh con du chong “khong co nao”, em be chao doi da cuu song cha minh-Hinh-2
 
Bằng một phép màu nào đó, Austin đang trong tình trạng hôn mê bỗng tỉnh lại, dường như anh hiểu được tấm lòng của vợ và rất mong muốn được gặp mặt con trai. Mãi đến khi được hai tháng tuổi, con trai của họ mới được nhìn mặt bố lần đầu tiên.
Vo quyet sinh con du chong “khong co nao”, em be chao doi da cuu song cha minh-Hinh-3
 
Cậu bé sinh ra khỏe mạnh và giống bố như đúc. Niềm vui của gia đình nhỏ lại được nhân lên gấp bội khi tình hình sức khỏe của Austin ngày càng được cải thiện dù não của anh đã bị khuyết đi một phần. Mặc dù ngồi xe lăn và vẫn phải thực hiện các bài tập trị liệu để phục hồi chức năng nhưng Austin luôn dành thời gian để chơi đùa với thiên thần nhỏ.
Vo quyet sinh con du chong “khong co nao”, em be chao doi da cuu song cha minh-Hinh-4
Gia đình nhỏ cuối cùng cũng được hạnh phúc vẹn tròn sau bao khó khăn thử thách. 
Theo Huệ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)