Victoria Beckham bị chỉ trích dùng da động vật trong BST mới

Google News

(Kiến Thức) - Bộ sưu tập túi, ví mới do Victoria Beckham thiết kế đã bị chỉ trích mạnh mẽ vì dùng vật liệu là da động vật quý hiếm.

Victoria Beckham từng cam kết không bao giờ dùng lông động vật trong các bộ sưu tập thời trang của cô. Nhưng những nhà bảo vệ động vật đã tức giận khi cô không giữ lời khi sử dụng da cá cấu trong bộ sưu tập mới của mình. Những thiết kế được làm từ da cá sấu, đà điểu và da trăn nằm trong bộ sưu tập túi và ví mới của nhà thiết kế 41 tuổi.
Victoria Beckham bi chi trich dung da dong vat trong BST moi
Chiếc túi da đà điểu hiệu Victoria Beckham có giá gần 12.000 USD.
Bộ sưu tập do Vic thiết kế gồm một chiếc hai chiếc túi làm bằng da cá sấu, cái khổ lớn giá 18.000 USD, một chiếc túi nhỏ hơn giá 16.000 USD. Hai sản phẩm này được làm theo đơn đặt hàng và bán trên website Net-a-Porter.
Ngoài ra, bộ sưu tập các sản phẩm túi ví làm từ da động vật của Victoria Beckham còn có một chiếc túi xách tay giá gần 30.000 USD, một chiếc túi da đà điểu giá 5.600 USD và một chiếc túi da cá sấu giá 16.000 USD. Tất cả đều đang được bán trên mạng.
Victoria Beckham bi chi trich dung da dong vat trong BST moi-Hinh-2
Chiếc túi da cá sấu trong bộ sưu tập mới của Vic giá 18.000 USD. 
Hội PETA (Những người đấu tranh vì sự đối xử có đạo đức với động vật) cho biết đa số động vật được nuôi để lấy da phục vụ cho mục đích của con người. PETA cho biết đa số da cá sấu thuộc từ những con cá sấu nuôi trong các trang trại và chúng sẽ bị bắn chết hoặc đánh chết bằng búa để lấy da.
“Victoria Beckham nên tới các trang trại nuôi cá xấu để tận mắt chứng kiến cảnh lũ ca sấu bị nuôi nhốt trong chuồng đông đúc và hít thở mùi hôi trong những khu nuôi chuồng trại động đúc nơi động vật phải sống chung với cả chất thải hôi hám của chúng ngày này qua ngày khác.
Và nếu cô ấy không thể nhìn hay nghe những biện pháp ghê rợn thường được sử dụng để giết chết những con vật này, thì cô ấy không nên lấy da của chúng để làm những chiếc túi hàng hiệu của mình”, người phát ngôn của PETA nói.
Năm 1994, Victoria Beckham tham gia nhóm Spice Girls và nổi danh cùng nhóm nhạc nữ 5 thành viên này với hơn 55 triệu đĩa hát đã được bán ra. Năm 2000 nhóm nhạc tan rã và tái hợp vào năm 2007 một thời gian ngắn rồi Vic quyết định tách nhóm để theo đuổi nghiệp thời trang và thành công rực rỡ với công việc mới cho tới nay.
Victoria Beckham bi chi trich dung da dong vat trong BST moi-Hinh-4
Victoria Bekcham nổi tiếng với bộ sưu tập túi hàng hiệu.
Công ty thời trang của bà mẹ 4 con đã được chọn là Thương hiệu của năm tại Giải thưởng Thời trang Anh quốc 2014. Trước đó năm 2012, tại Tuần lễ thời ntrang New York cô cũng là nhà thiết kế thời trang được nhắc tới nhiều nhất trên Twitter.
Đế chế thời trang của bà Beck hiện đã mang lại doanh thu khoảng gần 50 triệu USD/năm, một phần nhà một dàn sao hạng A sử dụng các thiết kế của cô như nữ ca sĩ Beyonce, ngôi sao Hollywood Cameron Diaz, Gwyneth Paltrow, siêu mẫu Elle Macpherson...
Thái An

Bình luận(0)