Hành trình giảm 160kg trong 2 năm siêu ấn tượng của một ông bố

Google News

(Kiến Thức) - Từng nặng tới 226kg, ông bố 36 tuổi ở Mỹ đến nay đã lấy lại được vóc dáng nhỏ gọn nhờ giảm cân ấn tượng 160kg chỉ trong 2 năm.

Ông bố Zach Moore, 36 tuổi, ở bang Florida, (Mỹ) từng có vòng eo lên tới 177cm và chỉ số BMI là 60 (BMI từ 18.5 đến 24.99 là bình thường)
Khi thấy mình quá nặng nề, Moore đã lên kế hoạch giảm cân. Anh đã cắt bỏ thực phẩm giàu chất béo và đường khỏi chế độ ăn uống, bỏ hút thuốc và đi bộ 10.000 bước mỗi ngày. Trong năm 2014, anh đã trải qua phẫu thuật cắt dạ dày. Và kết quả là trong khoảng 2 năm, anh đã giảm tới 160kg.
"Tôi đã gặp vấn đề về đi bộ, hít thở và đi loanh quanh mỗi ngày...Tôi thực sự cảm thấy như cuộc sống của mình đã kết thúc", Moore chia sẻ.
Hanh trinh giam 160kg trong 2 nam sieu an tuong cua mot ong bo
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của ông bố Zach Moore. Ảnh: Instagram.
Ngay sau khi giảm cân siêu khủng, Moore vẫn phải loại bỏ gần 13kg da thừa và chất béo. Anh cũng phải thực hiện 10 lần phẫu thuật để điều chỉnh bao gồm giảm ngực, sửa chữa cơ bắp và bụng.
Sau lần phẫu thuật gần đây nhất và nhờ một chế độ ăn uống lành mạnh, Moore có thân hình như một người hoàn toàn khác.
Sau hành trình giảm cân thành công, Moore có thể thực hiện những hoạt động ngày thường một cách đơn giản mà trước đây anh không thể như lái xe, ngồi thoải mái trên ghế máy bay, đi bộ hay du lịch ngoài trời với lớp học của các con...Quan trọng nhất, Moore có thể chơi với cậu con trai 8 tuổi của mình.
Mục tiêu tiếp theo của Moore là sẽ phẫu thuật để loại bỏ da thừa từ đùi. Anh muốn chia sẻ câu chuyện của mình để những người béo phì có động lực giảm cân và thực hiện lối sống lành mạnh.
Thảo Nguyên (Theo Womansday)

>> xem thêm

Bình luận(0)