Tiết lộ đại gia 8X chi 3 tỷ mua sim số đẹp của MobiFone

Google News

Chiếc sim số đẹp 0933999999 của MobiFone được một đại gia sinh năm 1982 tại thành phố Sông Công, Thái Nguyên mua với giá 3 tỷ đồng.

Theo đó, ngày 2/11 vừa qua tại một cửa hàng của MobiFone ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, ông Đỗ Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty thương mại dịch vụ Mê Linh đã chuyển nhượng cho một khách hàng chiếc sim số đẹp trên với giá 3 tỷ đồng.
Tiet lo dai gia 8X chi 3 ty mua sim so dep cua MobiFone
Lãnh đạo MobiFone cho biết, sim số đẹp nói chung không có giá chuẩn. (Ảnh minh họa: VnExpress) 
Ông Hiếu cho biết, ông mua siêu sim này năm 2013 với mức giá 1,1 tỷ đồng. Sim có ý nghĩa "trường cửu", "thần tài", có thể mang lại may mắn cho người sử dụng.
Vị đại gia ở Thái Nguyên nói, trước đây chiếc sim này được anh theo đuổi với mức giá chỉ 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên vì quá thích nó và thời gian theo đuổi cũng đã lâu nên anh quyết định trả tới 3 tỷ đồng để mua.
Lãnh đạo MobiFone từng cho biết, sim số đẹp nói chung không có giá chuẩn mà sẽ tuỳ thuộc vào việc ai là người rao bán, ai là người sẵn sàng mua.
Chủ nhân của chiếc sim đắt giá nhất Việt Nam 0988888888 là anh Đặng Minh Đức. Chiếc sim bát quý anh sở hữu được định giá lên tới 1 triệu USD (21 tỷ đồng) hàng ngày vẫn nhận được vô số cuộc gọi, nháy máy, tin nhắn hỏi mua sim.
Trong khi chủ nhân của số 091x.888.888 chia sẻ rằng, mặc dù có nhiều người nghiêm túc gọi đến trả giá chiếc sim của anh hơn 2 tỷ đồng, nhưng anh cũng không muốn bán bởi công việc kinh doanh, khả năng tài chính đều đang rất thuận lợi.
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)