Thử trải nghiệm 10 nhà hàng kỳ lạ nhất hành tinh

Google News

Những nhà hàng kỳ lạ nhất hành tinh này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thật sự độc đáo.

1. Nhà hàng dưới biển Ithaa - đảo Rangali (Maldives)
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh
 
Nằm trong khách sạn sang trọng Conrad Maldives, Ithaa là một nhà hàng kỳ lạ nằm dưới độ sâu 5m so với mặt biển. Mở cửa vào năm 2005, xung quanh nhà hàng là kính trong suốt hình mái vòm, mang lại cho du khách một cảm giác như hòa cùng đại dương. Đến với Ithaa, thực khách không chỉ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng từ hải sản tươi sống, thịt sườn bò, thịt bê… mà còn được chứng kiến tận mắt các loài sinh vật biển tung tăng bơi lội ngay cạnh mình.
2. Nhà hàng Ninja - New York, Mỹ
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-2
 
Trong một bài viết trên tờ New York Times, tác giả Frank Bruni mô tả Ninja New York là "một mê cung ngầm, khủng khiếp dưới lòng đất... Bạn được chào đón bởi những người phục vụ trong trang phục màu đen bịt mặt , đeo kiếm và thường xuyên cúi đầu, rồi thỉnh thoảng đột nhiên hét lớn những tiếng "Hiya"". Trông giống như một ngôi làng phong kiến Nhật Bản thế kỉ 15 với nhiều góc tối và những lối đi lầy lội, tại nhà hàng này, bạn sẽ chứng kiến những màn biểu diễn như trèo tường, múa kiếm, hay thổi bùng lên ngọn lửa trong khi được phục vụ sushi và sake.
3. Nhà hàng Dinner In The Sky - Montreal, Canada
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-3
 
Dinner In The Sky là một nhà hàng có xuất xứ từ Bỉ. Một chiếc cần cẩu sẽ nâng bàn ăn mang theo các thực khách cùng nhân viên phục vụ lên độ cao gần 50 m giữa không trung. Nhà hàng di động kiểu mới này đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, bao gồm cả Montreal.
4. Nhà hàng Redwoods Treehouse - Warkworth, New Zealand
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-4
 
Được xây dựng vào năm 2008, nhà hàng có kiến trúc hình kén ở thị trấn Warkworth, phía bắc Auckland nằm trong một ngôi nhà cây cách mặt đất 10 mét với sức chứa 30 người và không gian rất gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng đi đến đây qua một lối đi trên ngọn cây được làm bằng gỗ
5. Quán Cà phê mèo Nekorobi - Tokyo, Nhật Bản
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-5
 
Tại đây bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những con mèo thong dong lượn lờ khắp nơi. Ở đây cũng có máy bán đồ uống tự động với nhiều loại nóng và lạnh bao gồm cà phê, trà sữa, trà xan… tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu đến đây vào buổi tối, bạn sẽ được chứng kiến bữa ăn của chúng trong những cái bát bằng thủy tinh sắp xếp theo vòng tròn xung quanh ngọn đèn đặt dưới sàn. Đối với những người yêu mèo, nơi này chắc chắn là “thiên đường”.
6. Nhà hàng điệp viên Safe House - Milwaukee, Mỹ
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-6
 
Nhà hàng vùng Trung Tây nước Mỹ này có những điều khá dị thường, mọi thứ của nó đều liên quan đến chủ đề điệp viên. Nằm trong một con hẻm nhỏ và tối tăm, muốn vào nơi đây, bạn phải có một mật khẩu bằng cách mày mò tìm kiếm trên trang web của nhà hàng. Các bức tường trong nhà hàng được thiết kế cách âm và có lối đi bí mật. Có thể bạn sẽ không bao giờ khám phá ra những lối đi bí mật này vì nhân viên trong nhà hàng cực kỳ kín tiếng và mọi hoạt động dường như đều được bảo mật kỹ càng.
7. Nhà hàng Bồn cầu Modern Toilet - Đài Loan
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-7
 
Ý tưởng cho chuỗi nhà hàng này được hình thành khi ông chủ của chúng đọc sách trong lúc đang ngồi ở bồn cầu nhà vệ sinh. Ban đầu nhà hàng chỉ bán kem sô-cô-la đựng trong cốc được thiết kế giống hình bồn tiểu mini, nhưng sau thời gian ngắn thành công vang dội, một quán ăn đầy đủ tiện nghi theo chủ đề nhà vệ sinh đã ra đời. Nhà hàng tận dụng mọi vật trang trí xung quanh theo cảm hứng này để thách thức thực khách. Món ăn được dọn ra trên "bát" với hình hệt như một bồn cầu thứ thiệt. Món tráng miệng với hình dạng chất thải, bố trí trên bát ăn kiểu bồn cầu được xem là một trong những điểm nổi bật ở quán.
8. Nhà hàng Hello Kitty Dream - Bắc Kinh, Trung Quốc
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-8
 
Khi bước vào nhà hàng bạn sẽ thấy choáng ngợp với một không gian toàn màu hồng: bàn hồng, ghế hồng, đèn chùm hồng, bánh ngọt hồng... Ở đây còn có các đồ uống và các món bánh có khẩu vị rất hợp với tuổi teen. Đặc biệt hơn, nhân viên phục vụ ở đây toàn là hotgirl mặc đồng phục của nàng mèo Hello Kitty xinh đẹp.
9. Nhà hàng trại giam Lock-Up - Nhật Bản
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-9
 
Nếu ý tưởng về một buổi tối vui vẻ của bạn là bị còng tay, bị nhốt trong các nhà giam và được phục vụ bữa ăn từ cá... cai ngục thì nhà hàng phong cách trại giam Lock-Up là dành cho bạn.Ở đây, cửa ra vào thiết kế như cửa nhà tù... Tại nhà hàng ngày còn có những cánh cửa bí mật, những lần mất điện ngẫu nhiên, những "tù nhân" không phải khách hàng (nhân viên nhà hàng) trong chiếc mặt nạ hockey ghê rợn đi dạo xung quanh. Thường xuyên, nhà hàng tổ chức những buổi đào tẩu cho nhóm tù nhân này. Bạn có thể giúp các tù nhân ẩn giấu sự truy bắt thành công bằng cách cho hộ trốn trong phòng ăn mô phỏng hình buồng giam của mình.
10. Nhà hàng Đau tim - Las Vegas, Mỹ
Thu trai nghiem 10 nha hang ky la nhat hanh tinh-Hinh-10
 
Ở nhà hàng này, mọi xuất ăn sẽ có kích thước khổng lồ hơn rất nhiều. Mỗi chiếc bánh kẹp thịt ở đây đều lớn gấp 4 lần những chiếc bánh bình thường. Tại đây, các nữ phục vụ cũng hóa trang thành những nữ y tá gợi cảm. Đặc biệt, nếu khách hàng yêu cầu, họ sẽ đưa thực khách vào bàn bằng xe lăn và sau khi ăn xong lại đẩy xe ra tới tận cửa.
Theo Huyền Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)