Tại sao người giàu không mua 5 loại đồ nội thất này ở nhà?

Google News

Nhiều người rất vui khi mua đồ nội thất và các thiết bị điện trong siêu thị đồ nội thất, nhưng đôi khi họ sẽ quên mất sự xuất hiện của chúng ở nhà. Điều này không chỉ lãng phí tiền, mà còn là nơi chứa bụi tại nhà.

1. Thảm. Thảm trông đẹp, và rất thoải mái khi ngồi và nằm, đặc biệt là khi bước chân trần lên đó, nhưng vào mùa hè, bạn sẽ cảm thấy nó rất nóng và không mát. Tấm thảm được đặt trên mặt đất, được làm từ chất liệu lông tơ, rất dễ tích tụ bụi. Sẽ mất nhiều thời gian để vệ sinh. Nếu không được làm sạch, nó sẽ dễ dàng sinh ra vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.

Tai sao nguoi giau khong mua 5 loai do noi that nay o nha?

2. Máy làm sữa đậu nành có thể được sử dụng để chiên sữa đậu nành, đặc biệt là cho nhân viên văn phòng, thường làm bữa sáng rất đơn giản, một cốc sữa đậu nành vài cái bánh là xong, nhưng sử dụng máy làm sữa đậu nành để chiên sữa đậu nành, mặc dù chỉ mất vài phút, nhưng để rửa và làm sạch sẽ máy làm sữa đậu nành rất rắc rối. Nếu không được vệ sinh kịp thời, nó sẽ dễ có mùi, nhưng nếu bạn phải đi làm vào buổi sáng, bạn sẽ không có nhiều thời gian vệ sinh nó.

Tai sao nguoi giau khong mua 5 loai do noi that nay o nha?-Hinh-2

3. Điện thoại cố định, bây giờ bạn có thể mang theo điện thoại di động khi đi ra ngoài. Nó rất tiện lợi. Không cần sử dụng điện thoại cố định. Nó cũng bị bụi khi chiếm dung lượng và cũng lãng phí và bất tiện nếu ai đó gọi nhầm vào ban đêm. Rất ồn ào, mất ngủ.

Tai sao nguoi giau khong mua 5 loai do noi that nay o nha?-Hinh-3

4. Máy chạy bộ, ngày nay mọi người rất coi trọng thể dục, một số người vì sức khỏe tốt, một số là để duy trì vóc dáng, nhưng máy chạy bộ quá ồn khi chạy, nó sẽ ồn ào ở tầng dưới, và giá cả đắt đỏ và dễ bị hỏng. Đặt máy trong nhà cũng chiếm không gian.

Tai sao nguoi giau khong mua 5 loai do noi that nay o nha?-Hinh-4

5. Đèn chùm pha lê trông rất đẹp và có thể đóng vai trò trang trí, nhưng tính thực tế rất chung chung, nó hiếm khi được sử dụng vào thời gian bình thường, ngoại trừ ngày lễ, nó sẽ không được bật, chưa kể là bụi tích lũy, làm sạch được đèn chùm là vô cùng rắc rối. 

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)