Sun Group công bố nhà thầu đẳng cấp cho dự án Sun Grand City Thụy Khuê Residence

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 15/9/2016, tại khu nhà mẫu dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence (69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), Tập đoàn Sun Group đã chính thức công bố danh sách các nhà thầu và các đại lý sẽ trở thành đối tác thiết kế, thi công và phân phối dự án này. Với triết lý “đứng lên vai những người khổng lồ”, Sun Group chú trọng chọn lựa những đối tác đồng hành danh tiếng cùng kiến tạo nên Sun Grand City Thuy Khue Residence độc đáo, hoàn mỹ và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô.

Xác định đem đến đẳng cấp khác biệt cho Sun Grand City Thuy Khue Residence trong phân khúc bất động sản cao cấp tại Hà Nội, Sun Group đã lựa chọn các đơn vị nhà thầu hợp tác với những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Đơn vị thiết kế kết cấu là ARUP - Tập đoàn thiết kế kết cấu đa quốc gia hàng đầu thế giới với những giải pháp sáng tạo và tiêu chuẩn thiết kế Châu Âu. Công ty nổi tiếng Anh Quốc - M.System Architecture được chọn làm đơn vị thiết kế kiến trúc. Là tác giả của những công trình nổi tiếng như Novotel Danang Premier Han River, Ba Na Hills Golf Club, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… M.System Architecture luôn cam kết cùng Sun Group tạo nên những điều khác biệt và Sun Grand City Thuy Khue Residence là sự khác biệt lớn tiếp theo mà M- System Architecture đang chung tay cùng Sun Group tạo nên.
 
Trong không gian độc nhất vô nhị - giữa Công viên Bách Thảo và Hồ Tây, Sun Group bắt tay hợp tác với đơn vị thiết kế cảnh quan Masterline Design Development FZE (Thái Lan) - cha đẻ của nhiều công trình Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, công viên chủ đề độc đáo khắp Trung Đông và châu Á. Masterline Design Development FZE cam kết sẽ mang tới cho Sun Grand City Thuy Khue Residence một không gian sống ngập tràn thiên nhiên với những tiện ích công cộng hiếm có.
 
 
 
Thêm những đối tác uy tín khác cùng đồng hành cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công dự án theo những đòi hỏi khắt khe, tiêu chuẩn quốc tế là: tổng thầu xây dựng là Hòa Bình Corp - Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam về chất lượng và tiến độ thi công, thiết kế và thi công nội thất là AA Corporation, đơn vị đã đồng hành với Sun Group tại dự án InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort. Ngoài ra, còn có những đối tác khác như INDOCHINE - Nhà thầu thiết kế phần cơ điện, DTH - Nhà thầu thiết kế kết cấu cũng tham gia tại dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence …
 
Cùng với các đối tác thiết kế, thi công, Sun Group đã công bố danh sách 6 đại lý độc quyền phân phối dự án đẳng cấp bậc nhất Hà Thành này. Đó là: Công ty CP Dịch vụ Bất động sản TITAN, Công ty CP đầu tư và phát triển BĐS EZ Việt Nam, Công ty TNHH Zekon Viet Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Phân phối SC LAND, Công ty cổ phần AMBER ESTATE và Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Đầu Tư TNB. Đây là những doanh nghiệp phân phối các dự án bất động sản uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đảm bảo mang tới dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.
 
Với những đối tác đồng hành danh tiếng và hệ thống tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng, Sun Grand City Thuy Khue Residence đã đốt nóng thị trường bất động sản cao cấp Hà Nội ngay từ khi nhà mẫu của dự án mở cửa đón khách vào ngày 7/7 vừa qua. Các chuyên gia bất động sản nhận định, không chỉ sở hữu đẳng cấp quốc tế, Sun Grand City Thuy Khue Residence đem đến cho cư dân của mình một không gian sống lý tưởng bậc nhất Hà thành với 500ha mặt nước hồ Tây trong xanh, 20km đường dạo ven hồ, 10 ha công viên Bách Thảo mát lành. Cư dân của “resort 5 sao” Sun Grand City Thuy Khue Residence đang sở hữu một không gian sống như nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội.
 
Là Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi giải trí, bất động sản nghỉ dưỡng với những dự án đẳng cấp quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Mercure Ba Na French Village, Bà Nà Hills, Fansipan Legend… Việc Sun Group tiếp tục chọn những đối tác uy tín, danh tiếng cùng đồng hành trong dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence một lần nữa khẳng định cam kết luôn tạo ra những sản phẩm bất động sản với giá trị thẩm mỹ, tiến độ chính xác và chất lượng vượt trội đẳng cấp quốc tế.
Ngày 18/9/2016, tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội, Tập đoàn Sun Group sẽ chính thức giới thiệu dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence - tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Khách hàng tham dự sự kiện có cơ hội nhận gói quà tặng nội thất giá trị lên tới 150 triệu đồng.
Đăng kí tham quan nhà mẫu qua số: 1800 6636/0901152666
Chi tiết về dự án xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI
Địa chỉ: 69B, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
Website: http://sungrandcity.com
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)