Sự thật động trời "công chúa" tập đoàn Korean Air: Coi người như cỏ rác, đánh chồng không thương tiếc!

Google News

Có tiền lại có tài nhưng ái nữ tập đoàn hàng không Korean Air lại liên tục dính phải những scandal chấn động khiến dư luận quay lưng và chính cô cũng phải hầu tòa.

Cô Cho Hyun Ah sinh ngày 5/10/1974 tại Seuol, Hàn Quốc, là con gái trưởng của ông Cho Yang Ho - Chủ tịch tập đoàn vận tải Hanjin, nắm trong tay hãng hàng không lớn mạnh Korean Air. Từ nhỏ, cô Hyun Ah bộc lộ năng khiếu nghệ thuật nhưng khi lớn lên lại học kinh tế để nối nghiệp gia đình.
Năm 1999, cô Hyun Ah được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Korean Air. Nhờ tài năng của mình, cô đã góp công rất lớn cho sự phát triển của tập đoàn. Thế nhưng "lắm tài" thì "nhiều tật", Hyun Ah đã phạm phải những scandal động trời.
Đuổi nhân viên chỉ vì một gói lạc
Mặc dù có năng lực lãnh đạo tài tình nhưng cô Hyun Ah cũng khiến nhiều nhân viên sợ hãi khi coi người như "cỏ rác". Cuối năm 2014, Phó Giám đốc Korean Air đã vướng phải một scandal khi cô bắt một nhân viên quỳ gối xin lỗi rồi đuổi việc chỉ vì một gói lạc.
Cụ thể, vào ngày 5/12/2014, trên chuyến bay từ Mỹ đến Hàn Quốc mang số hiệu KE086 JFK-ICN, một tiếp viên hàng không của Korean Air đã phục vụ cô Hyun Ah món lạc mắc ca trong túi nilon thay vì để trên đĩa - quy định bắt buộc cho hành khách hạng thương gia. Ngay sau đó, cô Hyun Ah đã lên tiếng quát tháo cả phi hành đoàn, bắt tiếp viên trưởng quỳ gối xin lỗi rồi đuổi việc. Cô Hyun Ah thậm chí còn bắt máy bay quay đầu trở lại sân bay J.F.Kennedy (Mỹ) để cho người này xuống, khiến chuyến bay bị trễ 11 phút so với hành trình ban đầu.
Thông tin này nhanh chóng bị phanh phui và trở thành tâm điểm bàn luận và dư luận Hàn Quốc cũng như thế giới. Nó thậm chí còn được đặt tên là "cơn giận hạt lạc" trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích cô Hyun Ah vì lạm dụng chức quyền. Thế nhưng cô không hề hối cải, thậm chí còn ép buộc nhân viên kia phải nói dối.
Tới ngày 14/2, cô Hyun Ah phải tới nhà riêng của người tiếp viên để xin lỗi. Trước sức ép dư luận, cô Hyun Ah cũng bị buộc rời khỏi chức Phó giám đốc tập đoàn Korean Air, công khai cúi đầu xin lỗi dân chúng và tham dự phiên điều trần với bộ giao thông Hàn Quốc. Chủ tịch Cho Yang Ho, bố của Hyun Ah cũng phải cúi mình xin lỗi trước truyền thông và dư luận.
Su that dong troi
 
Cuối cùng, ái nữ nhà Korean Air đã bị kết án 1 năm tù vì vi phạm an toàn hành không, lạm dụng chức quyền nhưng chỉ phải thụ án 3 tháng. Sau đó, cô Hyun Ah được bổ nhiệm vào một vị trí khác của tập đoàn Korean Air.
Giả vờ hạnh phúc nhưng đằng sau đánh đập chồng con
Năm 2010, cô Hyun Ah đã kết hôn với một bác sĩ thẩm mỹ có tên Park Jong Ju. Tới năm 2013, cô Hyun Ah hạ sinh một cặp sinh đôi tại Mỹ. Khi ấy, gia đình cô đã bị dư luận chỉ trích nặng nề vì cho rằng cô Hyun Ah cố tình sinh con ở nước ngoài để lách luật, tránh cho con phải thực hiện nghĩa vụ tại Hàn Quốc.
Sự việc này sau đó dần lắng xuống. Vợ chồng cô Hyun Ah và ông Jong Ju luôn tỏ ra rất quan tâm, yêu thương đối phương. Khi xuất hiện trước công chúng, cặp đôi tỏ ra là những người thành đạt, một cặp vợ chồng hoàn hảo mà bất cứ ai cũng mơ ước. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của câu chuyện.
Tháng 4/2018, ông Jong Ju đã đệ đơn lên toà để ly hôn và dành quyền nuôi dưỡng 2 đứa con. Ông nói rằng suốt 3 năm qua, cô Hyun Ah thường xuyên đánh đập, bạo hành chồng và hai con, đồng thời mắng nhiếc và xúc phạm gia đình. Lúc đó, cô Hyun Ah cũng tố chồng mình là kẻ nghiện rượu và dùng chất kích thích.
Tới tháng 2/2019, đài KBS đã đưa ra một loạt bằng chứng chứng minh việc cô Hyun Ah bạo hành chồng con. Trong đó có một đoạn clip với giọng nói của cô Hyun Ah liên tục chửi bới chồng, nói ông "Chết đi" rồi sau đó siết cổ và ném máy tính bảng vào người khiến ông Jong Ju bị thương.
Chưa dừng lại ở đó, một đoạn clip khác được kênh Channel A đăng tải cho thấy hình ảnh một người phụ nữ được cho là cô Hyun Ah đang mắng nhiếc cậu con trai 5 tuổi thậm tệ chỉ vì cậu bé ăn kẹo trước bữa tối. Cô liên tục chỉ tay về phía đứa trẻ tội nghiệp và nói những lời hết sức nặng nề trong khi đứa con chỉ biết lấy hai tay bịt tai và đứng chịu đựng.
Luật sư của cô Hyun Ah vẫn liên tục khẳng định ông Jong Ju là kẻ "nát rượu, trí nhớ có vấn đề", nói rằng ông từng 3 lần nhập viện vì ngộ độc rượu. Ngoài ra, phía gia đình Korean Air cho rằng ông Jong Ju chỉ đang cố tình đổ tội cho cô Hyun Ah để chiếm đoạt tài sản của gia đình họ.
Về phía ông Jong Ju, ông nói rằng mình hoàn toàn minh mẫn và không nghề nghiện rượu. Ông thừa nhận bản thân có uống rượu để giải tỏa stress, căng thẳng do mâu thuẫn gia đình nhưng nhất quyết không để nát rượu vì còn phải bảo vệ các con. Ngoài ra, ông cũng tố cáo gia đình bà Hyun Ah vì cố tình dùng quyền, tiền để gây áp lực lên truyền thông và luật sư nhằm bóp méo sự thật. Cho đến nay, vụ kiện tụng của ái nữ nhà Korean Air vẫn đang diễn ra và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)