Sanh cổ ôm đá thế đẹp lạ, hút đại gia chơi cây cảnh

Google News

Cây sanh cổ thế lạ lần đầu xuất hiện tại Festival Sinh vật cảnh Hà Nội năm 2021 đã ngay lập tức thu hút nhiều người yêu cây cảnh dừng chân lại chiêm ngưỡng.

Cây sanh còn được gọi là cây si và có tên khoa học là Ficus benjamina L. Đây là một loại cây xuất hiện khá nhiều trong không gian xanh công cộng của các gia đình.

Sanh co om da the dep la, hut dai gia choi cay canh

Dàn sanh cảnh hút chơi cây cảnh đến chiêm ngưỡng.

Sanh co om da the dep la, hut dai gia choi cay canh-Hinh-2

Nhiều người đi chiêm ngưỡng tìm mua cây cảnh Tết đều trầm trồ khen ngợi dáng thế cây sanh độc đáo.

Từ xa xưa nhiều người yêu thích cây sanh và chăm sóc tạo thế dáng. Bởi vậy trong thị trường cây cảnh cây sanh không bao giờ "lỗi mốt".

Lần đầu xuất hiện tại Festival Sinh vật cảnh Hà Nội năm 2021, cây sanh cổ đến từ chủ vườn ở Hải Dương hút người xem dừng chân lại.

Sanh co om da the dep la, hut dai gia choi cay canh-Hinh-3

Bệ rễ mốc thếch chứng tỏ cây sanh đã nhiều năm tuổi.

Cây sanh mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, với cách tạo dáng hình khối mà cây sanh còn có điểm nhấn vô cùng thú vị.

Sanh co om da the dep la, hut dai gia choi cay canh-Hinh-4

Theo chủ nhân cây cảnh này, giá để chuyển nhượng cây sanh cổ này khoảng 150 triệu đồng.

Trong thế giới cây cảnh, cây sanh là loại cây nổi tiếng mặc dù rất phổ biến bởi nhiều ưu điểm: Lá xanh mướt quanh năm đầy sức sống, cây cực khỏe mạnh, phát triển mạnh mẽ, ít sâu bệnh, dễ tạo hình. Thêm vào đó, trong thế giới cây cảnh, cây sanh còn mang hàm ý sự sinh sôi nảy nở, mang đến cho gia chủ tài lộc, thịnh vượng. Bởi vậy nhiều cây sanh thế đẹp luôn được các đại gia yêu cây cảnh săn lùng mua về trưng bày tại gia.

Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)