Sale "sập sàn" ngày Độc thân 11/11: Lazada, Shopee, Tiki... mua đâu “hời” nhất?

Google News

Các sàn thương mại điện tử rầm rộ tung chương trình khuyến mại nhân sự kiện ngày Độc thân 11/11 nhằm thu hút người tiêu dùng.

Ngày Độc thân 11/11 là sự kiện mua sắm trực tuyến, giảm giá lớn nhất năm do "gã khổng lồ" thương mại điện tử Alibaba khởi xướng tại Trung Quốc. Tại Việt Nam, nhiều sàn thương mại điện tử cũng tung các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc hưởng ứng sự kiện 11/11.
Rầm rộ khuyến mãi ngày Độc thân 11/11
Một tuần trước sự kiện, các sàn đua nhau thông tin về chương trình khuyến mãi, tung mã giảm giá theo khung giờ, theo ngày để khách hàng thu thập. Các mã giảm giá này có hiệu lực vào đúng 0h ngày 11/11.
Nhiều sàn năm nay "mạnh tay" áp dụng cộng dồn các mã giảm giá. Sưu tầm được càng nhiều mã, số tiền được giảm càng nhiều.
Sale
 Các sàn thương mại ồ ạt tung khuyến mại ngày 11/11. Ảnh chụp màn hình
Tại Lazada, sàn này không bỏ lỡ cơ hội thu hút khách hàng bằng loạt ưu đãi lên đến 50%, cộng dồn mã giảm giá được hưởng lên đến 800.000 đồng, miễn phí vận chuyển. Khách hàng cũng có cơ hội nhận voucher lên đến 3 triệu đồng khi mua các mặt hàng gia dụng, điện tử, chăm sóc sắc đẹp...
Shopee cũng chính thức khởi động 11/11 Siêu Sale, sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay với các chương trình ưu đãi. Người dùng Shopee háo hức chờ sự kiện diễn ra từ 0h ngày 11/11, với nhiều mặt hàng chính hãng giảm giá 50% và tiếp tục giảm thêm khi cộng dồn các mã giảm giá.
Năm nay, khuyến mãi 11/11 Tiki bắt đầu từ ngày 6/11 – 13/11. Ngoài chương trình giảm giá lúc 0h ngày Độc thân, Tiki còn có những khung giờ Flashsale với rất nhiều deal giảm sốc, trong đó có deal đồng giá 11.000 - 111.000 đồng.
Khách hàng háo hức với khuyến mại ngày Độc thân 11/11
Nhiều khách hàng cho biết rất háo hức với khuyến mãi Ngày độc thân 11/11, đã sưu tập mã khuyến mãi cả tuần qua với mong muốn mua được sản phẩm với giá "hời" nhất.
Chị Lan Anh (Bắc Ninh) cho biết đang muốn mua chiếc váy len đỏ tay lỡ Sixdo. Qua tìm hiểu, chị Lan Anh thấy sản phẩm này được giảm giá tới 70% trên Lazada trong khi trên Shopee chỉ được giảm 50%. Mức chênh khá lớn nên chị Lan Anh quyết định săn mẫu váy này trên Lazada.
Sale
Váy len đỏ giảm 50% trên Shopee. Ảnh chụp màn hình

Sale
 Váy len đỏ giảm 70% trên Lazada. Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, chị Lan Anh cũng lo ngại sẽ không săn được hàng vì cứ đến 0h là nghẽn mạng, không thanh toán được. Sản phẩm vừa mở bán, tôi thấy chưa được vài giây là báo cháy hàng.
Tương tự, chị Lệ (Hà Đông, Hà Nội) cũng chuẩn bị mọi thứ để săn nồi chiên không dầu Camel 6L. Chị Lệ thấy sản phẩm này trên Lazada và Tiki giá không chênh nhau nhiều. Nếu như Tiki giảm 26% xuống còn 597.000 đồng thì Lazada giảm 29% còn 570.000 đồng. Chị sẽ săn trên cả hai, may mắn mua được sản phẩm ở sàn nào cũng tốt.
Trong khi đó, anh Thọ (Hoàng Mai, Hà Nội) bày tỏ sự bức xúc khi nhiều lần thức đến nửa đêm để săn hàng thì lại ôm cục tức vì vừa vào đã thấy hết hàng.
Còn chị Phương (Nam Từ Liêm, Hà Nội) lại không hào hứng với các chương trình khuyến mại ngày Độc thân 11/11 năm nay vì lo ngại dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Chị nói: "Những ngày gần đây, số ca nhiễm COVID-19 tại Hà Nội tăng nhanh, ổ dịch xuất hiện ở nhiều nơi. Tôi không dám đặt vì lo ngại nguy cơ lây nhiễm từ các kho hàng hay shipper".

Video: Nhiều chiêu trò bán hàng trực tuyến trong mùa giảm giá. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)