Ông lớn bất động sản trở lại, thị trường trông đợi điều gì?

Google News

(Kiến Thức) - Với sự nóng lên của thị trường bất động sản cũng như việc tâm lý khách mua chung cư đã có “niềm tin” nhất định, sau một thời gian “nằm vùng” quan sát, nhiều ông lớn bất động sản bắt đầu trở lại đường đua với việc cho ra mắt nhiều Dự án lớn.

“Ông lớn” trở lại sau nhiều năm vắng bóng
Nhu cầu nhà ở tăng cao, dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản nhờ các thương vụ rót vốn khủng hay những cái bắt tay hợp tác của nhiều ông bên. Nhìn chung, thị trường bất động sản 2018 đã ấm trở lại và được đánh dấu với việc quay trở lại thị trường của nhiều ông lớn.
Ong lon bat dong san tro lai, thi truong trong doi dieu gi?
Anland đang hoàn thiện tiện ích cảnh quan nội khu. 
Đánh dấu sự quay trở lại cuộc đua không thể không kể đến cái tên quen thuộc Nam Cường. Tập đoàn Nam Cường từng được biết đến như một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản khi sở hữu hàng loạt dự án lớn trải khắp các tỉnh, thành phố từ Hà Nội đến Hải Dương, Nam Định, Hải Phòng, Phú Quốc. Tại Hà Nội, Nam Cường hiện diện với nhiều dự án trên những khu đất hàng trăm ha. Nổi bật trong số đó là Dự án Khu đô thị Dương Nội (Hà Đông).
Sau thời gian vắng bóng trên thị trường, Anland được coi là dự án đặc biệt quan trọng đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn Nam Cường. Khu đô thị Dương Nội, dự án này được xây dựng và hoàn thiện bởi những đối tác lớn, có tên tuổi như Chủ đầu tư Nam Cường, tổng thầu xây dựng Coteccons, tài trợ vốn và bảo lãnh tài chính dự án ngân hàng TP Bank hay đơn vị quản lý khi dự án đi vào vận hành PMC...
Sau hơn 1 năm xây dựng, Anland hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện, dọn dẹp vệ sinh cuối cùng, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng đúng như cam kết vào tháng 6/2018.
Ong lon bat dong san tro lai, thi truong trong doi dieu gi?-Hinh-2
Anland có mật độ xây dựng thấp chỉ 35%. 
Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, đây được cho là bước đi khá thận trọng của doanh nghiệp này nhưng cũng khiến nhiều người hồi hộp mong chờ ông lớn này sẽ mang đến điều gì thú vị khi quay trở lại.
“Trái với việc ồ ạt tung ra hàng loạt các dự án của nhiều chủ đầu tư có tiếng khác, được biết đến như một “ông hoàng” trong quá khứ, chính sự ẩn mình rồi bất ngờ bung hàng tại thời điểm thị trường đất động sản đang ấm lên của Nam Cường đã mang đến sự kì vọng lớn cho khách hàng. Nhiều người tin tưởng rằng chủ đầu tư này sẽ có sự đúc rút kinh nghiệm từ chính mình và của các nhà đầu tư khác trong suốt thời gian im hơi lặng tiếng vừa qua”, một nhà môi giới bất động sản chia sẻ.
Sân chơi chuyên nghiệp, bài bản
Bất động sản là một cuộc chơi không đơn giản và không phải ai cũng thành công. Từng có rất nhiều “ông lớn” nếm những “trái đắng” vì sân chơi này. Do đó, để quay lại và giành thị phần, đòi hỏi chủ đầu tư phải có bản lĩnh, có tiềm lực thực sự, đương nhiên phải có quỹ đất đắc địa, bởi trên thực tế có dự án xây xong rồi nhưng lại bán rất khó khăn vì nằm ở những vị trí xa trung tâm, hạ tầng chưa hoàn thiện.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, với việc nóng lên của thị trường, muốn chạy đua, các ông lớn phải mang đến những dự án “hot”, thường là những dự án có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, tiện ích phong phú đầy đủ và tiến độ xây dựng đảm bảo. Và trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản hiện nay, sân chơi này chỉ dành cho các Chủ đầu tư chuyên nghiệp và bài bản. Đây cũng là cơ hội để người mua nhà có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt.
Ong lon bat dong san tro lai, thi truong trong doi dieu gi?-Hinh-3
Khu đô thị sinh thái Dương Nội rộng gần 200ha. 
Nằm trên mặt đường Tố Hữu, tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội, Anland được người mua và giới đầu tư đánh giá là có vị trí khá đắc địa, kết nối giao thông thuận lợi và tiện ích đồng bộ.
Khu đô thị Dương Nội trải dài trên gần 200 ha với hàng nghìn cây xanh được phủ mát các tuyến phố nội khu, mật độ xây dựng thấp. Công viên 12ha, hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Lê Quý Đôn nằm ngay trong Khu đô thị, từ mầm non đến cấp trung học hiện đã đi vào hoạt động chắc chắn đáp ứng được nhu cầu học tập của con em cư dân. Đặc biệt, chỉ cách Anland khoảng 500m, trung tâm thương mại Aeon Mall dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2019.
Đến nay, tiện ích nội khu của Dự án đã hoàn thiện xong. Với mong muốn là tổ ấm dành cho gia đình và con trẻ, Vườn tuổi thơ trong khuôn viên dự án được xây dựng công phu, nhiều tiện ích phong phú. Rất nhiều hạng mục vui chơi như nhà cây, bể vầy được thiết kế cho trẻ nhỏ bên cạnh những thiết bị tập thể dục cho bố mẹ. Bể bơi 4 mùa tại tầng 3 của dự án cũng đang được hoàn thiện.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)