Những mẫu bánh trung thu lạ mắt hút khách nhất 2018

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài những chiếc bánh hình tròn, hình vuông truyền thống, bánh trung thu năm nay còn được biến tấu với nhiều hình dáng mới lạ, độc đáo từ hộp bánh tới bánh, hứa hẹn hút khách mua.

Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018
Bánh trung thu ngàn lớp là loại bánh trung thu rất độc đáo với những lớp bánh mỏng tách ra khi chúng ta cắn nhẹ miếng bánh. Ảnh: Internet.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-2
Loại bánh mới lạ này đang rất hút khách dù mùa Trung thu chưa đến. Ảnh: Internet.

Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-3
Những chiếc bánh trung thu độc đáo được trang trí tỉ mẩn đủ họa tiết, màu sắc đã được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ảnh facebook.

Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-4
 Chủ nhân làm ra những chiếc bánh này là một cô gái trẻ ở TP.HCM. Cô cho biết, những chiếc bánh lạ mắt này mất nhiều công sức và thời gian nên ai đặt thì mới làm riêng để họ đem đi biếu. Giá trung bình của mỗi chiếc bánh từ 140.000 - 150.000 đồng/cáí. Ảnh: Facebook.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-5
Loại bánh nướng hoa quả với hình trái măng cụt, quýt, bí ngô, cà chua, hồng... vỏ bóng, vàng óng. Tất cả đều được nặn tay rồi dùng khuôn cắt lá, tạo núm giống hệt quả thật. Ảnh: Internet.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-6
Năm nay, loại bánh có hình dáng giản dị nhưng đẹp mắt này tiếp tục hút khách. Ảnh: Internet.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-7
Mẫu bánh trung thu handmade hình các con vật ngộ nghĩnh cũng là lựa chọn của nhiều gia đình có con nhỏ. Ảnh chụp màn hình facebook.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-8
Bánh trung thu lấy ý tưởng làm từ hình chiếc đèn lồng của Hội An với ý nghĩa mang lại sự đầm ấm trong ngày Tết đoàn viên cũng tạo sức hấp dẫn với người mua. Ảnh: Internet.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-9
 Điểm nhấn của thị trường bánh Trung thu năm nay còn ở những mẫu hộp bánh khá đặc biệt, độc đáo. Lấy ý tưởng từ chiếc áo dài "Cô Ba Sài Gòn", một khách sạn cao cấp đã thiết kế chiếc hộp đựng bánh trung thu khá bắt mắt. Ảnh: Phụ nữ ngày nay.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-10
Với chiếc hộp màu xanh da trời, có hình như chiếc túi xách tạo nên sự sang trọng, nhẹ nhàng cho khách hàng khi mua bánh với mục đích đi biếu, đi tặng. Ảnh: Phụ nữ ngày nay.
Nhung mau banh trung thu la mat hut khach nhat 2018-Hinh-11
"Giỏ bánh trung thu" được đan bằng những thanh tre khéo léo, tinh tế được nhiều chị em lựa chọn thay vì mua những hộp bánh trung thu hình vuông, hình chữ nhật quen thuộc như mọi năm. Ảnh: Internet.

Khôi Nguyên (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)