Nhóm thanh niên cởi trần chụp ảnh trên tàu điện: Vua Nệm nói gì?

Google News

Đại diện thương hiệu Vua Nệm cho biết, đơn vị đã làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vì hoạt động quảng cáo và chờ kết luận cuối cùng.

Liên quan đến sự việc nhóm nam thanh niên cởi trần chụp ảnh trong khoang tàu điện Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) gây xôn xao dư luận, ngày 15/12, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, toàn bộ quy trình xử lý liên quan đến việc thương hiệu Vua Nệm - Hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối cho người cởi trần chụp ảnh quảng cáo trong tàu Cát Linh - Hà Đông vẫn đang được Sở làm tổng thể giải quyết.
Ngày 16/12, trả lời PV đại diện thương hiệu cho biết ngay sau khi sự việc diễn ra, Vua Nệm đã được cơ quan quản lý mời lên làm việc, lập biên bản và đang trong quá trình đợi kết luận cuối cùng.
Nhom thanh nien coi tran chup anh tren tau dien: Vua Nem noi gi?
Vua Nệm bị Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội lập biên bản và chờ kết luận xử lý cuối cùng.
Trước sự việc trên, đại diện Vua Nệm thừa nhận phía Công ty đã có phần vội vàng trong cách truyền tải dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều, không đúng mục tiêu ban đầu nhãn hàng đã đề ra. Vì thế, nhãn hàng gửi lời xin lỗi chân thành đến người dân Hà Nội và những đơn vị, cá nhân đã bị ảnh hưởng vì sự kiện này.
Đây là bài học sâu sắc để Vua Nệm tìm ra những cách thức quảng bá, truyền thông thương hiệu phù hợp hơn với người dân Việt Nam.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhóm thanh niên cởi trần đứng trong khoang tàu điện Cát Linh - Hà Đông tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Sau khi các bức ảnh trên được lan truyền trên mạng, nhiều ý kiến cho rằng, đây là hành vi phản cảm, không phù hợp với không gian công cộng.
Chưa rõ với chiêu thức quảng cáo gây tranh cãi như trên của Vua Nệm có thực sự đem lại thành công cho thương hiệu bán lẻ này hay không. Nhưng điều này có khả năng sẽ gây tổn hại cho doanh nghiệp.
Các chuyên gia phân tích thường cho rằng, quảng cáo cũng giống như ném phi tiêu trong bóng tối, không chắc nó sẽ hạ cánh ở đâu và liệu nó có mang lại cho bạn bất kỳ dấu ấn nào hay không. Đó là lý do tại sao các thương hiệu lớn vẫn luôn cực kỳ cẩn thận trong việc quảng bá thương hiệu
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)