Nhà có 5 đặc điểm này dương khí tăng cao, càng ở càng giàu có, ai cũng hờn ghen đỏ mắt

Google News

Theo quan điểm của phong thủy, nhà ở có đủ những đặc điểm này chứng tỏ vận khí rất tốt, càng ở lâu càng giàu có.

Nhà có hướng nhà hợp tuổi

Một trong những nguyên tắc khi chọn nhà giúp hút tài lộc vào nhà là bạn nên chọn một ngôi nhà có hướng phù hợp với tuổi và mệnh. Xây nhà hợp tuổi chủ nhà sẽ giúp cho việc làm ăn vô cùng thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc.

Ngược lại, nếu bạn chọn ngôi nhà mà hướng nhà lại khắc tuổi gia chủ, mọi việc làm ăn đều dễ xôi hỏng bỏng không, gia đạo thường xuyên xảy ra tranh chấp cãi vã làm cho bạn lúc nào cũng thấy mệt mỏi, chán nản.

Nhà nằm trên địa thế đất đẹp

Một trong những nguyên tắc khi mua nhà hay xây nhà là bạn nên chọn thế đất đẹp. Thế đất của ngôi nhà không được nằm cạnh bệnh viện, nhà xác, hay bãi tham ma.

Bạn cũng không nên chọn ngôi nhà nằm gần chùa, chiền, miếu… bởi những nơi này thường có âm khí lớn, gia chủ dễ bị làm ăn không thuận lợi .

Nếu bạn chọn đươc một khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

Nha co 5 dac diem nay duong khi tang cao, cang o cang giau co, ai cung hon ghen do mat

Thông thoáng, ôn hòa

Phong thủy học rất chú trọng đến yếu tố “tàng phong tụ khí”. Theo chuyên gia phong thủy Lương Chân, vị trí có sức gió quá lớn không phải là nơi vượng, xây nhà sẽ không tốt. Do vậy cần tránh những nơi có sức gió lớn, nơi đầu gió.

Tuy nhiên, nhà được dựng ở thế gió yếu, không khí không thể lưu thông cũng không phải là một môi trường sống tốt. Tốt nhất phải chọn nơi thông thoáng nguồn khí ôn hòa, dễ chịu mới hợp phong thủy.

Thông gió, đón nhiều ánh sáng

Một căn nhà đáp ứng được yếu tố “thông gió, đón nhiều ánh sáng” sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Trong một căn hộ, nếu phòng khách mà ban ngày cũng cần phải bật đèn hoặc bất kể cả ngày hay đêm đều sáng nghĩa là căn hộ đó đang bị mất thế cân bằng về âm dương.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và sức khỏe cũng như sự nghiệp của gia chủ. Do đó trong thiết kế nhà ở cần đặc biệt chú ý đến ánh sáng của các phòng. Luôn nhớ ánh sáng không được quá sáng, nhưng cũng không được âm u, tối tăm.

Nhà có hướng nhìn xung quanh đẹp

Khi chọn xây nhà hay mua nhà, bạn nên chọn những ngôi nhà hoặc những khu chung cư cũng đều nên chọn nơi có tầm nhìn đẹp. Chọn được những ngôi nhà như vậy sẽ đảm bảo cho căn nhà của bạn có nguồn năng lượng tích cực.

Bạn nên ưu tiên chọn nhà có thể nhìn ra sông hồ, hồ đặc biệt được phong thủy coi trọng, thậm chí nó còn được xem là yếu tố quan trọng nhất bởi ở những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi, hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có tài lộc tăng tiến.

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)