Mua túi 80 triệu chỉ để cho mè, choáng độ chơi của rich kid

Google News

Một cô con gái nhà tỷ phú đã tiết lộ cô ấy chi 20.000 USD để mua quà cho sinh nhật của chính mình vì cô ấy không tin tưởng người khác mua quà tặng mình.

Một "cô con gái nhà tỷ phú" đã tiết lộ cô ấy chi 20.000 USD để mua quà cho sinh nhật của chính mình vì cô ấy không tin tưởng người khác mua quà tặng mình.

Lailli Mirza, sống ở Dubai, thể hiện cuộc sống hào nhoáng của mình với 326.000 lượt theo dõi trên YouTube, The Sun đưa tin. Trong một video gần đây, cô tiết lộ rằng cô đã tự sắm cho mình những bộ quần áo và đồ diễn trị giá hàng nghìn bảng Anh với tổng số tiền lên tới 20.526 USD, chỉ gồm 12 món đồ.

Mua tui 80 trieu chi de cho me, choang do choi cua rich kid

 

Mặc dù Lailli thừa nhận rằng việc mua sắm không còn mang lại cho cô cảm giác hồi hộp như trước nữa. Cô giải thích trong video “Tôi đang dần mất đi cảm giác hồi hộp vì tôi mua sắm quá thường xuyên nên không còn thấy thú vị nữa”.

“Tôi thực sự đã yêu cầu mọi người tặng tiền mặt và bitcoin làm quà cho ngày sinh nhật của mình, tôi đã viết trên tủ lạnh rằng chỉ nhận tiền mặt và bitcoin - không nhận quà đóng hộp.”

Tuy nhiên, mẹ của Lailli đã làm ngược lại mong muốn của cô và tặng cô một chiếc vòng cổ trị giá 12.000 USD và bông tai trị giá 8.106 USD, cả hai đều của thương hiệu Van Cleef & Arpels.

Mua tui 80 trieu chi de cho me, choang do choi cua rich kid-Hinh-2

Mặc dù Lailli thừa nhận cô không còn là một người hâm mộ các món hàng thời trang đắt đỏ một cách cuồng nhiệt như trước đây, tuy nhiên, khi nói đến việc mua sắm quà sinh nhật cho bản thân, Lailli không cảm thấy ngần ngại gì khi vung ra một số tiền lớn cho bản thân mình.

Đầu tiên, cô ấy chọn một chiếc túi Bottega Veneta Mini Jodie màu xanh lá cây với giá 3.488 USD (~80 triệu đồng), mặc dù thừa nhận rằng bản thân sẽ không sử dụng nó, nhưng nói rằng chó và mèo của cô ấy thích ngồi trên chiếc túi này.

Tiếp theo, cô sắm cho mình một chiếc quần nhung trị giá 1.348 USD và một chiếc áo nịt ngực ren 1.678 USD, cả hai đều của Gucci, tiếp theo là một đôi giày cao gót của Jimmy Choo trị giá 1.225 USD. Khi ở đó, cô ấy đã mua một đôi giày thứ hai của thương hiệu với giá 1.762 USD mặc dù thực tế cô ấy coi việc sản xuất đôi giày này là “cẩu thả”.

Khi cô ấy đang có một “khoảnh khắc mặc quần jean”, Lailli đã chọn một đôi Margiela trị giá 923 USD, tiếp theo là quần jean của Vetements với giá 1.872 USD.

Điểm dừng chân cuối cùng của cô là Chanel, nơi cô đã chi tiền mua một chiếc váy mini giá 2.470 USD và một chiếc áo crop top phù hợp với giá 1.357 USD, mua một đôi giày thể thao với giá 1.508 USD - mặc dù sở hữu 5 đôi khác gần giống hệt nhau.

Cuối cùng, cô ấy đã thêm một chút đồ trang trí vào chiếc iPhone 13 Pro Max của mình bằng một chiếc vỏ nạm kim cương trị giá 578 USD của Nuclieus.


Theo Huy Nguyễn (Theo News Au) (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)