Mua tủ nhựa cả triệu đồng trên Shopee, khách hàng “đứng hình” khi nhận về... phong bì rách

Google News

(Kiến Thức) - Một khách hàng vừa lên facebook chia sẻ về việc đặt mua 2 chiếc tủ nhựa cao cấp 5 ngăn trẻ em trên Shopee, nhưng nhận được phong bì rách đang gây xôn xao dư luận.

Tối ngày 13/2, cộng đồng mạng facebook đã “cười ra nước mắt” khi một tài khoản có tên N.T. chia sẻ lên trang cá nhân về việc người thân chị đặt mua tủ nhựa trẻ em trên Shopee, nhưng lại nhận được phong bì rách?
Theo chị T., xuất phát từ việc chị và người cháu trai đang có nhu cầu mua tủ nhựa cao cấp 5 ngăn đựng đồ chơi trẻ em, nên chị nhờ anh trai lên Shopee đặt mua số lượng 2 chiếc. Để được giảm 10%, anh trai chị T. đã thanh toán trước qua airpay.
Mua tu nhua ca trieu dong tren Shopee, khach hang “dung hinh” khi nhan ve... phong bi rach
Chị T., lên mạng chia sẻ câu chuyện hài hước của mình khi lên Shopee đặt mua tủ nhựa nhận được… phong bì rách?
“Sau bảy ngày đợi mong, nhân viên giao hàng đến thay vì chở theo hai cái tủ cồng kềnh thì đưa ra cái phong bì rách mỏng dính, trên ghi rõ là: Tủ nhựa cao cấp 5 ngăn đựng quần áo trẻ em có hình con gấu, số lượng 2. Cái phong bì kỳ diệu ngang túi Doraemon, có thể nhét cả thành Paris trong đó”, chị T. chia sẻ với tâm trạng dở khóc dở cười.
Chị T. cho hay, ngay sau đó anh trai của chị đã gọi điện phản ánh thì bên có trách nhiệm yêu cầu anh trai chị ký xác nhận “đã nhận đủ hàng” rồi sẽ được hoàn tiền. Tuy nhiên, chị T. cho rằng, bên có trách nhiệm chơi trò “dụ người cầm dao đằng lưỡi”.
Mua tu nhua ca trieu dong tren Shopee, khach hang “dung hinh” khi nhan ve... phong bi rach-Hinh-2
 Thay vì nhận được 2 tủ nhựa đựng đồ chơi trẻ em như đơn đặt hàng Shopee chị T. chỉ nhận được cái này.
“Hai dì cháu em đang chờ hai cái tủ không biết lưu lạc phương nào. Đứa thì đau răng, đứa thì răng sún, làm sao nghiến nổi qua cơn này?”, chị T. viết trên trang facebook cá nhân.
Chị T. cho biết thêm đây không phải là lần đầu tiên chị mua hàng online gặp phải tình huống dở khóc dở cười như thế này, trước kia chị từng “dính chưởng” khi đặt mua quần áo phông mặc chơi nhưng lại nhận áo tập gym, đến chuyện đặt váy “nàng thơ” nhận giẻ lau nhà...
Đoàn Khang

>> xem thêm

Bình luận(0)