Mitsubishi Motors Việt Nam là thương hiệu có lãi suất vay mua trả góp thấp nhất

Mitsubishi Motors Việt Nam là thương hiệu có lãi suất vay mua trả góp thấp nhất

Khách mua xe Mitsubishi tại Việt Nam đang được hưởng lãi suất mua trả góp ưu đãi hàng đầu thị trường.
Bằng dịch vụ hỗ trợ tài chính mang tên “MMV Auto Finance (MAF)” cung cấp bởi Mitsubishi Motors Việt Nam và đối tác ngân hàng, khách mua xe Mitsubishi tại Việt Nam đang được hưởng lãi suất mua trả góp ưu đãi hàng đầu thị trường.
Năm 2021 đánh dấu là năm thứ hai thị trường ô tô Việt Nam gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, khiến sức mua trong dân giảm, buộc Chính phủ phải tung gói hỗ trợ giảm 50% trước bạ cho xe lắp ráp trong nước, đồng thời các hãng xe cũng liên tục kích cầu, khuyến mãi, giảm giá.
PR-Mitsubishi Motors Viet Nam la thuong hieu co lai suat vay mua tra gop thap nhat
 
Một trong những ưu đãi nhiều khách hàng quan tâm nhất chính là gói vay tài chính trả góp. Phần lớn người mua cảm thấy đau đầu vì ưu đãi lãi suất thường chỉ diễn ra trong năm đầu tiên, sau đó thả nổi theo thị trường từ năm thứ hai. Thậm chí để tiếp cận các gói vay mua trả góp cũng không dễ vì nhiều hãng xe không hỗ trợ mà phó mặc cho giao dịch giữa khách và ngân hàng.
PR-Mitsubishi Motors Viet Nam la thuong hieu co lai suat vay mua tra gop thap nhat-Hinh-2
 
Trong bối cảnh đó, từ đầu tháng 9/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã ra mắt hính thức ra mắt Dịch vụ hỗ trợ tài chính mang tên “MMV Auto Finance (MAF)” áp dụng cho các khách hàng mua xe Mitsubishi. So với các hãng xe khác, dịch vụ này ngay lập tức hấp dẫn khách hàng bởi có lãi suất gần như thấp và ổn định nhất thị trường.
PR-Mitsubishi Motors Viet Nam la thuong hieu co lai suat vay mua tra gop thap nhat-Hinh-3
 
Theo MMV, công ty đã đồng hành với Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank giới thiệu hai gói tài chính mua xe hấp dẫn: Gói tài chính có lãi suất cố định tốt nhất thị trường với 6,3% trong vòng 36 tháng (Gói vay ưu việt) và Gói tài chính với lãi suất 0% trong 12 tháng (Gói vay tiêu chuẩn).
Cụ thể, với "Gói vay ưu việt", khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi 6.3%/năm, duy trì trong suốt 3 năm đầu tiên, sẽ là gói vay tối ưu dành cho các khách hàng muốn thanh toán khoản tiền cố định hàng tháng và có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.

PR-Mitsubishi Motors Viet Nam la thuong hieu co lai suat vay mua tra gop thap nhat-Hinh-4
 
Nếu lựa chọn "Gói vay tiêu chuẩn", khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu chỉ tương đương 15% giá trị xe trả trước đồng được miễn hoàn toàn lãi suất trong suốt năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng đã mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage, có thời gian giải ngân trước ngày 30/1/2022 sẽ được ưu đãi thêm ân hạn nợ gốc "Không đồng không lãi suất" đến hết tháng 02/2022.
Bên cạnh đó, Dịch vụ hỗ trợ tài chính từ MMV còn có ưu điểm hạn mức vay tối đa lên tới 85% giá trị xe, và khách hàng chỉ cần chứng minh thu nhập bằng tài khoản sao kê lương tại ngân hàng trên 10 triệu VNĐ/tháng.
Các gói vay MAF đảm bảo thủ tục hồ sơ rõ ràng, quy trình xét duyệt và giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi. Đặc biệt khi hệ thống 43 nhà phân phối ủy quyền trải dài trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận chương trình.
Dù dịch vụ MAF mới chỉ ra mắt được vài tháng nhưng rơi trúng vào thời điểm mua sắm cuối năm cũng như chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ của Chính phủ, đã góp phần giúp sức cho rất nhiều người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận với ô tô mới. Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục duy trì MAF trong năm 2022 và cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở rộng hệ thống nhà phân phối ủy quyền để có thêm nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn nữa.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu