MC giàu có trẻ nhất Đường lên đỉnh Olympia bất ngờ khoe căn hộ

Google News

Căn hộ của MC Khánh Vy Đường lên đỉnh Olympia được phủ tông trắng chủ đạo khi chỉ vừa mới bước qua tuổi 23.

Căn hộ của MC Khánh Vy "Đường lên đỉnh Olympia" được phủ tông trắng chủ đạo khi chỉ vừa mới bước qua tuổi 23.

Khánh Vy không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô từng gây sốt mạng xã hội khi có thể nói được 7 ngôn ngữ. Từ bước đà này, nữ MC trở thành một trong những cái tên được săn đón.

Sau thời gian miệt mài làm việc, Khánh Vy mới đây đã tự thưởng cho mình một căn hộ rộng rãi. Theo chia sẻ của Khánh Vy, căn chung cư này có diện tích 100m2 với 3 phòng ngủ. Đây là nơi cô nàng sống cùng bố mẹ mình.

 

Ban công căn hộ của Khánh Vy được phủ nhiều cây xanh và hoa.

Phòng ngủ sáng, đẹp

Góc làm việc tối giản với chiếc đàn giúp thư giãn.

Gam màu sáng khiến căn nhà trở nên càng rộng hơn.

Giường ngủ thông minh với thiết kế đa năng, ngăn kéo phía dưới để đựng đồ.

Phòng khách có một chiếc tivi cỡ lớn.

Khu bếp tối giản và trang bị một số vật dụng cần thiết.

Toàn cảnh phòng khách và khu bếp.

Khánh Vy cho biết tổ ấm này là thành quả mà cô đã tích góp trong thời gian làm việc chăm chỉ vừa qua. Ảnh: CMH, NSCC.

Trước đó Khánh Vy cũng từng bất ngờ khi khoe căn hộ đầu tiên cô mua được. Cũng là căn hộ cô chọn để đưa bố mẹ sống cùng.

"Người ta nói báo đáp những người mình thương yêu, báo đáp gia đình là phải báo đáp cả vật chất và thời gian. Nhưng nhiều khi tâm trí mình bị cuốn quá vào guồng công việc bận rộn, thời gian thực sự dành cho gia đình không có, tuy là mình ở cạnh gia đình thật đấy. Bởi vậy nên mình đang cố gắng cân bằng lại mọi thứ", Khánh Vy nói.

Chia sẻ mới đây của Khánh Vy tiếp tục nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước sự hiếu thảo, dân mạng cũng "phục sát đất" về kinh tế vững vàng của MC Đường Lên Đỉnh Olympia khi tuổi đời còn khá trẻ.

Trước đó, cô cũng làm bao người ngưỡng mộ, khoe tặng bố mẹ một mảnh đất khi tròn tuổi 20.

Nói về khả năng kiếm tiền và kỹ năng chi tiêu, Khánh Vy chia sẻ: "Mình cảm thấy rất may mắn vì tiền nhà mỗi tháng không cần trả vì ở cùng gia đình. Tiền sinh hoạt trong nhà khoảng 2 - 2,5 triệu đồng, tiền ăn uống khoảng 5 - 6 triệu đồng. Mình hay đi ăn uống với gia đình, ít đi ăn ở ngoài nhưng hay mua cà phê uống. Mỗi tháng mình quẹt thẻ khoảng 10 - 20 - 30 triệu đồng. Tiền trả lương cho những người trong team mình khoảng 30 triệu đồng.

Nói chung một tháng mình chi khoảng 50 - 60 triệu đồng. Mình nghĩ mình không phung phí và chi tiêu khá phù hợp với mục đích và nhu cầu sống của mình", "hot girl nói 7 thứ tiếng" tâm sự.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mc-giau-co-tre-nhat-duong-len-dinh-olympia-bat-ngo-khoe-can-ho...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mc-giau-co-tre-nhat-duong-len-dinh-olympia-bat-ngo-khoe-can-ho-tong-trang-bong-loang-rong-100m2-172220530085736045.htm

Có gì trong nhà của nữ đại gia khóc trên sân Mỹ Đình khi U23 VN giành HCV SEA Games 31?

Nữ đại gia này được đánh giá là người có tâm huyết với bóng đá và chi rất nhiều tiền thưởng cho các cầu thủ.

Bấm xem >>

 

Chia sẻ
Theo Phương Nghi (Gia đình & Xã hội)
Theo Phương Nghi/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)