Không muốn tán gia bại sản vì tiền ảo Bitcoin, hãy đọc bài này

Google News

Bitcoin đang như là một kênh đầu tư mang tính đầu cơ. Câu hỏi “làm thế nào để có thể mua được một lượng lớn Bitcoin” đang xuất hiện ngày càng thường xuyên.

Mặc dù xuất hiện từ những năm 2008, nhưng tới hai năm trở lại đây, thị trường Bitcoin mới trở nên sôi động tại thị trường Việt Nam.
Có những người đổi đời vì Bitcoin, nhưng cũng không ít người tán gia bại sản vì đâm đầu một cách mù quáng vào đồng tiền ảo này.
Khong muon tan gia bai san vi tien ao Bitcoin, hay doc bai nay
 
Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm về an toàn trong bảo mật, thuận tiện trong giao dịch, không thể làm giả, thì những hạn chế như việc có hacker đang tìm cách tấn công nhiều sàn Bitcoin để đánh cắp số lượng lớn là điều tất cả mọi người đầu tư vào thị trường này đều rất lo lắng.
Những người chơi lớn bây giờ có nhiều lựa chọn để tránh gặp phải những hạn chế của thị trường Bitcoin. Mà việc quan trọng nhất đó là các nhà đầu tư cần phải lựa chọn các sàn giao dịch uy tín nhất.
Theo như nghiên cứu thị trường của các chuyên gia công nghệ, những công ty an toàn nhất tập trung tại khu vực châu Âu.
Đơn cử như Cumberland Mining, một trong những nhà cung cấp thanh khoản OTC hàng đầu trong không gian tiền tệ kỹ thuật số. Đây là chi nhánh của DRW Trading, một công ty kinh doanh tài chính nổi bật.
Là một trong số ít các công ty kinh doanh thể chế trong không gian tiền tệ số, nó giúp cung cấp thanh khoản toàn cầu cho toàn bộ hệ sinh thái thông qua thị trường cạnh tranh/giá cả.
Hoặc như Genesis, tập đoàn kinh doanh OTC có trụ sở tại New York. Genesis là một công ty Digital Currency Group, được hỗ trợ bởi MasterCard và một số nhóm đầu tư khác. Genesis có quy mô thương mại tối thiểu là 25 Bitcoin, nhưng thương mại trung bình lớn hơn nhiều.
Kể từ tháng 9/2013, công ty đã giao dịch hơn 900.000 Bitcoin, trị giá hơn 360 triệu Đô la Mỹ và đã hoàn thành hơn 2.400 giao dịch. Genesis làm cho việc mua bán khối lượng lớn của đồng tiền số là một quy trình đơn giản, an toàn và được hỗ trợ.
Mức này chỉ ra trung bình 375 Bitcoin hoặc 150.000 USD cho mỗi giao dịch.
Hay như itBit, các khách hàng có thể mua trên thị trường OTC của của Bits, nơi trao đổi gần 40.000 bitcoin mỗi tháng. itBit đã chỉ ra rằng địa chỉ giao dịch này có thể thực hiện đơn đặt hàng gần với giá giao ngay: Giống như Genesis, itBit không mở cho tất cả mọi người. Hầu hết khách hàng của nó chủ yếu là các công nhân.
Thêm vào đó, Coinbase là một lựa chọn tốt cho những người muốn mua một lượng lớn bitcoin. Đây cũng là một trong những cách dễ dàng nhất để mua bitcoin ở Mỹ, Canada hoặc châu Âu.
Người dùng được xác minh hoàn toàn có thể mua tối đa 50.000 USD mỗi ngày trên Coinbase, thông qua tài khoản ngân hàng được kết nối thông qua chuyển khoản ngân hàng ACH hoặc bằng chuyển khoản ngân hàng.
Coinbase bán Bitcoin ở mức cố định, nói chung rất gần với giá thị trường. Nhược điểm của Coinbase là phí 1% cho mỗi giao dịch. Nếu bạn mua 50.000 USD giá trị của bitcoin, bạn sẽ phải trả một khoản phí 500 USD và nhận được 49.500 USD giá trị của bitcoin.
Người dùng ở các tiểu bang được chọn có thể yêu cầu tăng giới hạn tiền gửi của họ từ 50.000 USD đến 100.000 USD. Nếu yêu cầu của bạn được cấp, tiền đặt cọc trên 50.000 USD mỗi ngày phải được thực hiện bằng chuyển khoản ngân hàng.
Theo Vi Yến/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)