Hồng Ngọc bị bỏng nặng: Chủng loại, giá cả nồi xông hơi?

Google News

(Kiến Thức) - Từ việc nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi, dư luận cũng khá hoang mang và thắc mắc: Thị trường bán loại nồi xông hơi nào, giá cả ra sao, chất lượng có đảm bảo?

Mới đây, dàn sao Việt và nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi trên trang cá nhân Facebook của nữ ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ đăng tải thông báo phải hủy buổi diễn trực tuyến tại Mỹ vì lý do cô gặp phải sự cố bị bỏng do nổ nồi xông hơi.
Chia sẻ thêm với báo chí về việc Hồng Ngọc bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được. Nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong lều xông đó. Lúc đó, cu Hưng, con trai lớn của Ngọc đang xông. Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không... Cô ấy đến gần và nồi nước sôi phát nổ. Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả''.
Không chỉ lo lắng cho sức khỏe của ca sĩ Hồng Ngọc, dư luận cũng khá hoang mang và thắc mắc: Hồng Ngọc bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi, thị trường bán loại nào, giá cả?
Khảo sát của PV Kiến Thức cho thấy, hiện nay mặt hàng nồi xông hơi được chào bán nhan nhản trên thị trường online như shopee, lazada, sendo, Tiki,… với đầy đủ các combo loại nồi 2, 3 và 4 lít cho khách hàng lựa chọn.
Giá thành combo của cho mỗi bộ sản phẩm nồi xông hơi các loại giao động trong khoản tiền từ 500 nghìn đồng đến hơn 2 triệu đồng.
Hong Ngoc bi bong nang: Chung loai, gia ca noi xong hoi?
Nồi xông hơi bán nhan nhản trên thị trường online. 
Truy cập vào sendo tìm kiếm bộ sản phẩm nồi xông hơi 4 lít được rao bán với mức giá 1.200 nghìn đồng, cho thấy, xuất xứ sản phẩm từ Trung Quốc, hạn sử dụng là 10 năm, điện áp của chiếc nồi là 220V, công suất nồi tạo hơi là 2000W.
Thông tin giới thiệu cho biết thêm, nồi có thể điều chỉnh trực tiếp trên nồi hoặc bằng điều khiển từ xa, với thời gian làm sôi 5 phút. Cân nặng nồi 2,7kg.
Công dụng của nồi xông hơi này được quảng cáo rất hấp dẫn, nhất là trong việc hỗ trợ làm đẹp trị liệu tại nhà hoặc tiêu hao năng lượng dư thừa, giảm cân, trẻ hóa làn da? Hay là khiến tinh thần thư thái, giảm stress, mang lại giấc ngủ ngon,…?
Hong Ngoc bi bong nang: Chung loai, gia ca noi xong hoi?-Hinh-2
 Xuất xứ của chiếc nồi xông hơi trên sendo được giới thiệu từ Trung Quốc.

Hong Ngoc bi bong nang: Chung loai, gia ca noi xong hoi?-Hinh-3
Khá ít thông tin về nồi xông hơi khi sản phẩm rao bán trên Tiki.
Tương tự, gõ từ khóa “nồi xông hơi” vào mục tìm kiếm sản phẩm trên Tiki, chỉ trong 0.39 giây cho ra 183 kết quả. Lựa chọn thử một chiếc nồi xông hơi điện 4 lít ở đây cũng cho thấy, thương hiệu sản phẩm là OEM (Original Equipment Manufacturer - nhà sản xuất thiết bị gốc) ở Trung Quốc.
Đáng chú ý là các thông tin khác về sản phẩm này không có nhiều, nếu có cũng chỉ là nói về những công dụng “thổi phồng” như: “Nồi xông hơi (nồi tạo hơi) bằng điện hỗ trợ việc xông hơi thuận tiện hơn, với thời gian tạo hơi nhanh chóng và duy trì hơi nóng liên tục giúp việc xông hơi đạt được hiệu quả cao. Nồi xông hơi thích hợp dùng kèm cho lều xông hơi, bồn xông hơi, thùng gỗ xông hơi, phòng xông hơi,...”.
Mặc dù mặt hàng nồi xông hơi đang được bán nhiều trên thị trường nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đảm bảo an toàn cao khi sử dụng và đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng thì khách hàng nên là những người tiêu dùng thông minh cần tham khảo, xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “rút hầu bao” mua sản phẩm này, tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)