Hội con nhà giàu London lái Ferrari rải tiền tỷ để mua vui

Google News

Chứng kiến thói quen tiêu dùng của Hội con nhà giàu London dịp Năm mới 2018, nhiều người chỉ biết nín lặng vì ghen tị với ‘kỳ nghỉ lễ nhà người ta’.

Sau kỳ nghỉ Lễ mừng năm mới 2018, nhiều người tìm cách cắt giảm chi tiêu để cân bằng chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, điều này không đúng với những cậu ấm cô chiêu thuộc ‘Hội con nhà giàu London’. Đối với họ, chỉ cần có hứng, bất kể khoảng thời gian nào trong năm cũng có thể là mùa lễ hội, nơi thể hiện đẳng cấp bằng thói quen ‘tiêu tiền như rác’.
Chứng kiến cảnh tiền bay khắp nơi khiến các cậu ấm cô chiêu thích thú. 
Sau hàng loạt những thú vui như dùng tiền để lau giày, đốt xế sang để khoe của, Hội con nhà giàu London giờ đã tìm ra một trò tiêu khiển mới: rải tiền mặt bằng xe Ferrari. Cụ thể, họ giấu 100.000 USD (~2,2 tỷ VNĐ) tiền mặt dưới bánh xe, sau đó khởi động để gió thổi tiền tung bay khắp nơi. Cộng đồng mạng dự đoán, sắp tới, Hội con nhà giàu London sẽ tung ra những chiêu trò độc hơn để thể hiện đẳng cấp siêu sang của mình.
Ngoài việc rải tiền mặt ‘tán lộc’ đầu năm, các thành viên trong hội con nhà giàu cũng tích cực khoe những món quà ‘khủng’ mà mình nhận được trong dịp năm mới 2018.
 Núm vú làm từ vàng trắng 18ct đính kim cương trên bề mặt là quà tặng giới siêu giàu dành cho các bé cưng

Xe Ferrari chất đầy hàng hiệu khiến cộng đồng mạng phát hờn 

Bọc điện thoại, máy tính bảng được làm từ da cá sấu, khoe đẳng cấp thời thượng của chủ nhân

Chiếc Roll Royces với bề mặt được phủ đá quý của một thành viên trong Hội con nhà giàu 

Chiếc đồng hồ thời thượng được các cậu ấm, cô chiêu bình chọn là món quà thiết thực để tặng nhau trong dịp năm mới 2018 

Sự lãng mạn được định nghĩa bằng chiếc xế hộp chứa đầy gấu bông và hàng hiệu tặng bạn gái dịp đầu năm 

Mua đồ Hermes nhiều đến mức tủ quần áo không còn đủ chỗ chứa…là nỗi khổ tâm của một cô nàng trong Hội con nhà giàu London. 

Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)