HLV Brazil vượt mặt Neymar ở quảng cáo World Cup 2018

Google News

Xuất hiện trong quảng cáo truyền hình của 4 thương hiệu, huấn luyện viên Tite sẽ kiếm được 2,6 triệu USD, thậm chí vượt mặt Neymar về tần suất xuất hiện, Folha De S.Paulo đưa tin.

Huấn luyện viên đội tuyển Brazil - Tite sẽ nhận được 2,6 triệu USD từ quảng cáo trong suốt giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Ông sẽ là gương mặt xuất hiện trong hầu hết quảng cáo của ngân hàng Brazil Itaú. Chỉ riêng nhà băng này đã đầu tư hàng triệu USD vào quảng cáo truyền hình.
Ngoài đại diện cho Itaú, huấn luyện viên người Brazil này còn tham gia các quảng cáo cho 3 thương hiệu khác là Samsung, Uninassau và Cimed.
Huấn luyện viên Tite ca ngợi màn trình diễn của Neymar. 
Từng phản đối việc đóng quảng cáo, World Cup 2018 là ngoại lệ với vị huấn luyện viên này. Tuy nhiên, ông cũng có những điều kiện riêng của mình.
Cụ thể, các hợp đồng theo yêu cầu của ông phải được thực hiện và quay trước tháng 2 do ông muốn dành toàn bộ thời gian tập trung vào giải đấu quan trọng năm nay, World Cup. Các quảng cáo truyền hình này được quay vào cuối tuần hoặc các ngày lễ.
Ngoài ra, ông cũng không muốn làm “gương mặt thương hiệu” cho các đồ uống có cồn hoặc các sản phẩm đi ngược nguyên tắc của mình.
Huấn luyện viên Brazil cũng không đồng ý các hợp đồng quảng cáo được phát trong tương lai.
4 năm trước, huấn luyện viên tuyển Brazil trong World Cup 2014 - Luiz Felipe Scolari, từng nhận đóng quảng cáo cho Walmart, Peugeot và bỏ qua các thương hiệu có hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) như Extra, Volkswagen.
Trái lại, ông Tite từ chối lời mời từ những công ty cạnh tranh với các đối tác của CBF như Coca-Cola. Hãng này là một trong những đối thủ cạnh tranh của Guaraná - một doanh nghiệp đã bắt tay với CFB nhiều thập kỷ.
Hầu hết quảng cáo mà ông Tite kiếm được trong World Cup năm nay đều ở quanh mốc 2 triệu Reais (tương đương 520.000 USD). Con số này cao gấp đôi so với người tiền nhiệm Luiz Felipe Scolari kiếm được từ 4 năm trước.
Trước đó, theo thống kê của Forbes, Neymar - học trò của huấn luyện viên Tite, đang là vận động viên có thu nhập cao thứ 5 thế giới với 90 triệu USD.
Tiền đạo 26 tuổi của đội tuyển Brazil này hiện là gương mặt đại diện cho 27 nhãn hàng tên tuổi trên toàn cầu như đồng hồ Gaga Milano của Italy, nước tăng lực Red Bull, bia Prohibida, quần jeans Replay, đồ lót C&A, giày Nike, hãng hàng không Gol airlines, cạo râu Gillette, tai nghe của Beats, McDonalds, hãng thẻ Mastercard, đồ chơi Mattel...
Theo Phúc Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)