Giòi trên máy bay: Phát hiện "vật lạ" trong đồ ăn hãng China Southern Airlines

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi hành khách phản ánh suất ăn trưa có giòi trong chuyến bay từ Hà Nội sang Trung Quốc, tiếp viên hãng hàng không China Southern Airlines đã xin lỗi và đền cho khách 2 chiếc bánh khác. 

Theo nguồn tin mới đây trên Báo Tiền phong, một hành khách ở Hà Nội đi chuyến bay của Hãng hàng không China Southern (CZ) ngày 24/7, từ Việt Nam đến Trung Quốc phát hiện có giòi trắng trong suất ăn trưa được tiếp viên mang tới.
Cụ thể, khi bóc phần bánh ngọt, hành khách này giật mình vì thấy giòi trắng đang bò ở giữa chiếc bánh.
Gioi tren may bay: Phat hien
 Suất ăn của hành khách trên chuyến bay của China Southern Airlines có giòi. Ảnh: Tiền phong
Sau khi vị khách này phản ánh với tiếp viên của hãng, phi hành đoàn đã bàn bạc, cử người ra xin lỗi và xin được xóa clip, ảnh quay chiếc bánh có giòi. Hành khách này cũng được tiếp viên đền cho 2 chiếc bánh khác.
Trao đổi với Tiền Phong, đại diện hãng China Southern Airlines tại Việt Nam cho biết, hãng không trực tiếp làm suất ăn trên máy bay mà ký hợp đồng với công ty cung ứng. Bên cung ứng sẽ giải trình về sự việc trên và chịu hoàn toàn trách nhiệm. Trong hợp đồng với nhà cung ứng cũng nói rõ "chất lượng suất ăn luôn được đặt lên hàng đầu".

Video: Dấu hỏi về hãng hàng không sắp ra mắt. Nguồn: VTC14. 

China Southern Airlines là một hãng hàng không có trụ sở tại quận Bạch Vân, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). CZ xếp thứ tư thế giới về lượng khách vận chuyển và đứng đầu châu Á về quy mô, doanh thu và lượng khách vận chuyển.
Thành lập vào ngày 1/7/1987, đến nay hãng đã khai thác hơn 2000 chuyến bay đến 208 điểm đến mỗi ngày.
Tại Việt Nam, hãng hàng không China Southern Airlines đang khai thác các tuyến bay từ Việt Nam đến tất cả các thành phố lớn tại Trung Quốc.
Trước đó, ngày 22/7, một tài khoản facebook có tên Thuận Kiều Lê bất ngờ chia sẻ rầm rộ thông tin phát hiện chăn trên máy bay Vietnam Airlines có giòi, gây xôn xao dư luận.
Bước đầu, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng đã nhận được thông tin nêu trên và đang cho xác minh liệu có đúng như hành khách phản ánh hay không.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)