Dự án Golden Palace A 4.500 tỷ được đại gia Khoa “khàn” sang tay cho ai?

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, trên nhiều kênh buôn bán bất động sản dự án Golden Palace A được rao bán với tên gọi là Imperia Eden Park - mang thương hiệu dòng sản phẩm cao cấp của MIKGroup.

Dự án tổ hợp Golden Palace A có tên đầy đủ là: “Công viên giải trí, Trường học và Tổ hợp Nhà ở, Thương mại, Dịch vụ Golden Palace A” tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, có tổng diện tích hơn 39,8 ha, vốn đầu tư 4.460 tỷ đồng.
Tháng 2/2017, UBND Tp. Hà Nội đã ban hành quyết định số 1208 chấp thuận giao cho CTCP Đầu tư Mai Linh (Mai Linh) làm chủ đầu tư dự án.
CTCP Đầu tư Mai Linh được thành lập năm 2006 bởi cặp đôi vợ chồng doanh nhân Trần Đăng Khoa (hay đại gia Khoa "khàn") - Nguyễn Thị Minh Hồng.
Du an Golden Palace A 4.500 ty duoc dai gia Khoa “khan” sang tay cho ai?
Phối cảnh dự án Golden Palace A. Ảnh: Internet 
Tuy nhiên, đến giữa năm 2018, vợ chồng đại gia Khoa "khàn" đã bán toàn bộ cổ phần trong CTCP Đầu tư Mai Linh.
Theo nguồn tin của Nhadautu.vn, bên mua là Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ LTVN, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ANC Sài Gòn và một pháp nhân khác với tỷ lệ nhận chuyển nhượng lần lượt là 0,1%, 0,1% và 99,8%. Tổng giá trị cổ phần tính theo mệnh giá là 600 tỷ đồng.
Theo Viettimes, cả 3 pháp nhân này đều có mối liên hệ với MIKGroup - một tập đoàn bất động sản mới nổi trong một vài năm gần đây với việc sở hữu nhiều dự án lớn tại Hà Nội, Tp. HCM và Phú Quốc.
Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Mai Linh là ông Nguyễn Hồng Nhật Ngọc (sinh năm 1985). Trước đó, vị trí này do ông Vũ Tiến Đức (sinh năm 1968), một cá nhân khác đóng vai trò quan trọng trong “hệ sinh thái” của MIKGroup, đảm nhiệm.
Trong khi đó, dự án Golden Palace A đang được rao bán trên một số trang giao dịch bất động sản với tên gọi là Imperia Eden Park - mang thương hiệu dòng sản phẩm cao cấp của MIKGroup.

Video: Siêu dự án xẻ núi làm du lịch ở Hà Giang. Nguồn: VTC14. 


Du an Golden Palace A 4.500 ty duoc dai gia Khoa “khan” sang tay cho ai?-Hinh-2
 Phối cảnh dự án Imperia Eden Park được quảng cáo trên các trang môi giới BĐS. Ảnh: Infonet 
Theo thông tin chính thức từ website của MIK Group, Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (viết tắt là MIKGroup) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam.
MIKGroup đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản để xây dựng & phát triển các dự án bất động sản cao cấp như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Park Riverside, Villa Park, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc,..
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)