Đồng phục mới của Vietnam Airlines tiếp tục gây tranh cãi

Google News

Sau khi ra mắt và lấy ý kiến khách hàng, đồng phục mới của Vietnam Airlines trở thành chủ đề tranh cãi “nảy lửa” trong dư luận suốt hơn tuần qua.

Ngày 9/3, Vietnam Airlines kết thúc 9 ngày thử nghiệm, giới thiệu, lấy ý kiến hành khách bằng phiếu khảo sát về đồng phục mới của đội ngũ tiếp viên và phi công Vietnam Airlines.
Có mặt trên chuyến bay VN 236 hành trình TP HCM - Hà Nội (chuyến bay đặc biệt VNA tổ chức trình diễn đồng phục tiếp viên) và VN 253 hành trình Hà Nội - TP HCM trong ngày 8/3, chúng tôi ghi nhận một số ý kiến nhận xét của hành khách:
- Hành khách nam, ghế 14D (chuyến bay VN 236): Nhiều năm nay, tôi chỉ bay với Vietnam Airlines. Tôi quan tâm đến thời trang nói chung, trang phục tiếp viên nói riêng dưới góc độ đẹp hay không đẹp, vừa mắt hay không vừa mắt. Bộ trang phục cũ (tiếp viên nữ áo dài màu Bordeaux), với tôi là vừa mắt. Tôi cũng thấy thích trang phục mới với hai gam màu vàng chanh nhạt và xanh ngọc, vì nhẹ nhàng và nhã nhặn. So ra, tôi thích bộ mới hơn vì tôi trẻ, tôi luôn thích sự đổi mới. Trang phục và thái độ ứng xử của tiếp viên, với tôi, đều quan trọng ngang nhau.
- Hành khách nam, ghế 30C (chuyến bay VN 236): Tôi là doanh nhân, sống ở TP HCM, thường xuyên bay với VNA, một năm, trung bình bay tuyến Hà Nội - TP HCM và ngược lại 10 lần. Trang phục cũ, màu sắc, kiểu dáng áo dài truyền thống ra dáng Việt Nam hơn. Bộ đồng phục mới của Vietnam Airlines thì lại thấy phù hợp với giai đoạn hiện nay. Có lẽ tôi là một người kỹ tính và tinh mắt, đối với chất liệu vải của đồng phục tiếp viên nam, tôi thấy có vẻ nhiều cotton, như thế, đồng phục ủi mất thời gian, dễ bị nhăn. Đồng phục nữ, màu rất đẹp, tạo cảm giác thoải mái cho khách, kiểu dáng dựng cũng đẹp; vải in hoa sen chìm nổi rất đẹp; nhưng về kỹ thuật may, nếu nhìn kỹ, đường may chưa sắc sảo lắm, nhất là ở khúc hai tà áo, và theo tôi, chi tiết này như thế chưa thật sự thể hiện hết tính kỹ lưỡng, cái tầm của một hãng hàng không quốc gia.
- Hành khách nam, ghế 14 A (chuyến bay VN 236): Đồng phục mới của tiếp viên Vietnam Airlines đảm bảo sự linh hoạt, phù hợp với công việc.
Dong phuc moi cua Vietnam Airlines tiep tuc gay tranh cai
 Khi chưa bận công việc phục vụ, các tiếp viên chụp ảnh "tự sướng" khoe trang phục mới. 
Dong phuc moi cua Vietnam Airlines tiep tuc gay tranh cai-Hinh-2
 Hành khách suy nghĩ rất 'lung" khi trả lời câu hỏi khảo sát về đồng phục mới.
Dong phuc moi cua Vietnam Airlines tiep tuc gay tranh cai-Hinh-3
 Phi hành đoàn trong đồng phục mới chụp ảnh kỷ niệm với hai vị hành khách đặc biệt: Diva Thanh Lam, và nhạc sĩ Quốc Trung.
Dong phuc moi cua Vietnam Airlines tiep tuc gay tranh cai-Hinh-4
 Tiếp viên cảm thấy thoải mái trong đồng phục mới. 
Theo Lao Động

Bình luận(0)