Việc mẫu máy bay Boeing 737 Max chìm trong khủng hoảng sau 2 vụ tai nạn thảm khốc vừa qua được xem là cơ hội cho dòng máy bay C919 của Trung Quốc. Ảnh: AP.C919 là máy bay chở hành khách hai động cơ thân hẹp được phát triển bởi hãng chế tạo máy bay Trung Quốc Comac. Ảnh: Wiki.C919 được Comac chế tạo để cạnh tranh trực tiếp với 737 MAX của Boeing và dòng A320 của Airbus. Ảnh: CGTN.Ra mắt vào ngày 2/11/2015, C919 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 5/5/2017. Ảnh: Reuters.Comac C919 chủ yếu được làm bằng nhôm và có thể chở 156 đến 168 hành khách. Ảnh: Airlinereporter.Động cơ của chiếc C191 được sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc. Trong khi đó, phần chân bánh, hệ thống liên lạc và một vài hệ thống điện tử khác được nhập khẩu từ Mỹ và Đức. Ảnh: China People Daily.Khoang hạng nhất trên máy bay C919. Ảnh: Airlinereporter.Theo dự kiến, đến năm 2020, C919 sẽ được đưa vào sử dụng. Ảnh: New China.Tính đến tháng 11/2016, đã có khoảng 570 máy bay được đặt hàng từ 23 khách hàng, chủ yếu là các công ty cho thuê Trung Quốc hoặc các hãng hàng không Trung Quốc. Ảnh: Reuters.Hệ thống điều khiển điện tử của máy bay C919 được đánh giá không hề thua kém mẫu máy bay đối thủ từ Boeing và Airbus. Ảnh: Xinhua.Video: Khám phá máy bay tàng hình. Nguồn: QPVN.
Việc mẫu máy bay Boeing 737 Max chìm trong khủng hoảng sau 2 vụ tai nạn thảm khốc vừa qua được xem là cơ hội cho dòng máy bay C919 của Trung Quốc. Ảnh: AP.
C919 là máy bay chở hành khách hai động cơ thân hẹp được phát triển bởi hãng chế tạo máy bay Trung Quốc Comac. Ảnh: Wiki.
C919 được Comac chế tạo để cạnh tranh trực tiếp với 737 MAX của Boeing và dòng A320 của Airbus. Ảnh: CGTN.
Ra mắt vào ngày 2/11/2015, C919 thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 5/5/2017. Ảnh: Reuters.
Comac C919 chủ yếu được làm bằng nhôm và có thể chở 156 đến 168 hành khách. Ảnh: Airlinereporter.
Động cơ của chiếc C191 được sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc. Trong khi đó, phần chân bánh, hệ thống liên lạc và một vài hệ thống điện tử khác được nhập khẩu từ Mỹ và Đức. Ảnh: China People Daily.
Khoang hạng nhất trên máy bay C919. Ảnh: Airlinereporter.
Theo dự kiến, đến năm 2020, C919 sẽ được đưa vào sử dụng. Ảnh: New China.
Tính đến tháng 11/2016, đã có khoảng 570 máy bay được đặt hàng từ 23 khách hàng, chủ yếu là các công ty cho thuê Trung Quốc hoặc các hãng hàng không Trung Quốc. Ảnh: Reuters.
Hệ thống điều khiển điện tử của
máy bay C919 được đánh giá không hề thua kém mẫu máy bay đối thủ từ Boeing và Airbus. Ảnh: Xinhua.
Video: Khám phá máy bay tàng hình. Nguồn: QPVN.