Thời gian gần đây, thị trường thế giới xuất hiện không ít những sản phẩm đắt vô lý gây bão mạng xã hội. Gần đây nhất là chiếc kẹp tiền có hình dáng giống kẹp giấy thông thường dập thêm logo Prada với giá lên tới 185 USD (khoảng 4,2 triệu đồng). Ảnh: Barneys New York.Điểm khác biệt duy nhất của chiếc kẹp giấy này là có logo của Prada ở cạnh trái và làm bằng bạc. Chiếc kẹp tiền đắt gấp 30.000 lần chiếc kẹp bình thường đã gây bão mạng xã hội nước này. Ảnh: Upi.Một tài khoản trên mạng xã hội Twitter cho rằng người giàu hiện nay giàu khủng khiếp, họ sử dụng chiếc kẹp tiền giá 185 USD chỉ để ghim tiền. Ảnh: The Daily Dot.Tháng 4 năm nay, thương hiệu cao cấp Balenciaga nhận không ít “gạch đá” khi ra mắt mẫu túi trị giá gần 50 triệu nhưng lại có hình dáng, màu sắc giống hệt túi nhựa Fraka giá 22 ngàn đồng của IKEA. Ảnh: Boredpanda.Chưa dừng lại ở đó, nhà mốt danh tiếng này tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm như thách thức người dùng. Đó là chiếc túi shopping dáng hộp màu trắng có giá lên tới 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng). Ảnh: Hypebeast.Nhìn tổng thể, chiếc túi không có gì đặc biệt ngoài dòng chữ “Balenciaga” màu đen quen thuộc, tiệp màu với phần quai xách. Ảnh: Sputnik.Có người cho rằng Balenciaga đang làm nên ‘trò đùa tạo hóa’ khi ra mắt túi xách như đồ miễn phí trong siêu thị với giá nghìn USD. Ảnh: Pose.Những mặt hàng như áo phông, áo nỉ, mũ lưỡi trai của PEACEMINUSONE - thương hiệu thời trang đầu tiên chính G-Dragon làm nhà thiết kế bị chê quá đắt. Một chiếc áo trơn màu có giá hơn 7 triệu đồng, mũ lưỡi trai có dây giá gần 4,5 triệu đồng. Ảnh: Koreaboo.Viên gạch chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ logo của nhà sản xuất bên trên được độn giá lên một cách ngớ ngẩn tới 1.000 USD/viên. Ảnh: The Guardian.Ngạc nhiên hơn khi những viên gạch này bán hết veo trong vòng vài phút. Ảnh: The Guardian.Tuy nhiên, chất lượng của cục gạch không thật sự như mong đợi. Nhiều viên bị nứt khi di chuyển. Ảnh: The Guardian.Loại nước uống đóng chai bán ở Nhật có giá bán siêu đắt 402 USD/750 ml thực chất là nước biển đã được khử muối lấy từ độ sâu hơn 600 mét dưới mực nước biển ngoài khơi Hawaii. Ảnh: Printest.
Thời gian gần đây, thị trường thế giới xuất hiện không ít những sản phẩm đắt vô lý gây bão mạng xã hội. Gần đây nhất là chiếc kẹp tiền có hình dáng giống kẹp giấy thông thường dập thêm logo Prada với giá lên tới 185 USD (khoảng 4,2 triệu đồng). Ảnh: Barneys New York.
Điểm khác biệt duy nhất của chiếc kẹp giấy này là có logo của Prada ở cạnh trái và làm bằng bạc. Chiếc kẹp tiền đắt gấp 30.000 lần chiếc kẹp bình thường đã gây bão mạng xã hội nước này. Ảnh: Upi.
Một tài khoản trên mạng xã hội Twitter cho rằng người giàu hiện nay giàu khủng khiếp, họ sử dụng chiếc kẹp tiền giá 185 USD chỉ để ghim tiền. Ảnh: The Daily Dot.
Tháng 4 năm nay, thương hiệu cao cấp Balenciaga nhận không ít “gạch đá” khi ra mắt mẫu túi trị giá gần 50 triệu nhưng lại có hình dáng, màu sắc giống hệt túi nhựa Fraka giá 22 ngàn đồng của IKEA. Ảnh: Boredpanda.
Chưa dừng lại ở đó, nhà mốt danh tiếng này tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm như thách thức người dùng. Đó là chiếc túi shopping dáng hộp màu trắng có giá lên tới 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng). Ảnh: Hypebeast.
Nhìn tổng thể, chiếc túi không có gì đặc biệt ngoài dòng chữ “Balenciaga” màu đen quen thuộc, tiệp màu với phần quai xách. Ảnh: Sputnik.
Có người cho rằng Balenciaga đang làm nên ‘trò đùa tạo hóa’ khi ra mắt túi xách như đồ miễn phí trong siêu thị với giá nghìn USD. Ảnh: Pose.
Những mặt hàng như áo phông, áo nỉ, mũ lưỡi trai của PEACEMINUSONE - thương hiệu thời trang đầu tiên chính G-Dragon làm nhà thiết kế bị chê quá đắt. Một chiếc áo trơn màu có giá hơn 7 triệu đồng, mũ lưỡi trai có dây giá gần 4,5 triệu đồng. Ảnh: Koreaboo.
Viên gạch chẳng có gì đặc biệt ngoại trừ logo của nhà sản xuất bên trên được độn giá lên một cách ngớ ngẩn tới 1.000 USD/viên. Ảnh: The Guardian.
Ngạc nhiên hơn khi những viên gạch này bán hết veo trong vòng vài phút. Ảnh: The Guardian.
Tuy nhiên, chất lượng của cục gạch không thật sự như mong đợi. Nhiều viên bị nứt khi di chuyển. Ảnh: The Guardian.
Loại nước uống đóng chai bán ở Nhật có giá bán siêu đắt 402 USD/750 ml thực chất là nước biển đã được khử muối lấy từ độ sâu hơn 600 mét dưới mực nước biển ngoài khơi Hawaii. Ảnh: Printest.