Danh sách siêu thị Vinmart tiếp xúc F0 là thông tin không chính thống

Google News

Đại diện VinCommerce cho biết, danh sách siêu thị, cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 không phải là thông tin chính thống từ các cơ quan chức năng công bố

Sáng sớm nay (2/8) đại diện VinCommerce (Công ty sở hữu VinMart) cho biết thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của nhà cung cấp Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm không phải là thông tin chính thống từ các cơ quan chức năng công bố.
Danh sach sieu thi Vinmart tiep xuc F0 la thong tin khong chinh thong
 Chuỗi ca bệnh của Cty TP Thanh Nga đã ảnh hưởng tới nhiều cửa hàng của Vinmart.
"Điều này gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch. Các khách hàng nên theo dõi và tiếp nhận các thông tin chính thức được cập nhật từ VinCommerce và CDC Hà Nội", VinCommerce khuyến cáo.
VinCommerce cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin xác định các ca F0 liên quan nhà cung cấp Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này.
"Hiện tại, siêu thị đang tuân thủ theo hướng dẫn của Tập đoàn và tích cực phối hợp cùng cơ quan chức năng để khoanh vùng, truy vết, thực hiện tất cả các biện pháp phòng dịch", thông tin từ Vincommerce cho hay. 
Trước đó, Tối 1/8, CDC Hà Nội có báo cáo nhanh về 21 trường hợp dương tính liên quan đến Công ty Thực phẩm Thanh Nga (quận Hai Bà Trưng). UBND phường Thanh Lương cũng đã lập tức phong toả ngõ 651 Minh Khai (nơi trụ sở của Cty Thanh Nga hoạt động)
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)