Đại gia sắm quà “cực khủng” cho mỹ nhân

Google News

(Kiến Thức) - Những món quà này có thể là biệt thự trên đảo, trang sức triệu đô, máy bay, du thuyền, thậm chí cả nhà hàng…

Tỷ phú BĐS tặng nhà trên đảo cho người tình

Nhân dịp cô bồ Naomi Campbell tròn 41 tuổi, tỷ phú Nga Vladislav Doronin đã xây tặng cô một căn biệt thự hoành tráng ở Thủ đô Moscow. Dự kiến, cặp đôi sẽ chuyển về đây ở sau khi kết hôn.

Vladislav Doronin, 46 tuổi, là một "ông trùm" trong ngành bất động sản. Với tổng tài sản ước tính lên đến 1,5 tỷ bảng Anh, ông được mệnh danh là Donald Trump của thành phố Moscow.

Tỷ phú Vladislav Doronin và cô bồ nóng bỏng Naomi Campbell.

Căn biệt thự mà tỷ phú này tặng người yêu có hình dáng bề ngoài giống một con tàu vũ trụ lớn. Nội thất bên trong toàn là những món đồ xa xỉ, bao gồm một phòng spa phong cách Phần Lan dưới tầng hầm, hai phòng tắm - trong đó, một phòng được xây theo kiểu Thỗ Nhĩ Kỳ và một theo phong cách Nga.

Căn biệt thự sang trọng này cũng có đầy đủ phòng tập gym và bể bơi bên trong. Đặc biệt hơn, bể bơi còn có thể biến thành sàn khiêu vũ cho các cặp đôi nếu như họ muốn tổ chức một bữa tiệc tối ở đây.

Phòng ngủ chính là hai tháp lớn màu trắng được đặt trên đỉnh tòa nhà và bao quanh ngôi nhà là một rừng thông lãng mạn.

Hình dáng ngôi nhà nghỉ dưỡng mà tỷ phú Doronin tặng người tình. 

Đây không phải là lần đầu tiên tỷ phú Doronin tặng quà “khủng” như vậy cho người tình. Trước đó, ông cũng mua một căn biệt thự nằm trên một hòn đảo ở Thổ Nhĩ Kỳ tặng người đẹp này.

Tỷ phú Ấn Độ mua phi cơ tặng vợ

Tỷ phú Mukesh Ambani, người sở hữu công ty tư nhân Reliance Industries Ltd lớn nhất Ấn Độ, đã quyết định bỏ ra 59 triệu USD để mua một chiếc máy bay tặng vợ nhân dịp sinh nhật lần thứ 44.

Chiếc máy bay này có thể chở 120 người và bay một mạch khoảng 6.800km. Chiếc máy bay quà tặng được đặt theo yêu cầu của khách hàng với một văn phòng, một buồng có gắn các thiết bị chơi game, hệ thống nghe nhạc, truyền hình vệ tinh và mạng viễn thông không dây.

 

Tỷ phú Mukesh Ambani  tặng vợ phi cơ có thể chở tới 120 người trong dịp sinh nhật.

Món quà sang trọng này còn có một phòng ngủ lớn, trang bị buồng tắm hoa sen và một quầy bar có hệ thống ánh sáng mê hoặc.

Trước đó, trong các dịp sinh nhật vợ, ông Mukesh Ambani thường mua tặng ôtô đắt tiền cùng các đồ trang sức đắt tiền khác.

Reliance Industries là công ty do bố ông Mukesh Ambani sáng lập, kinh doanh dầu mỏ, dệt may và các sản phẩm hoá - sinh học. Doanh số hàng năm của Reliance Industries đạt khoảng 27 tỷ USD, gần bằng tập đoàn khổng lồ Tata của Ấn Độ.

Tặng vợ cả một hòn đảo

Hòn đảo ở Bắc Abaco là món quà đắt giá mà Jay-Z muốn tặng món cho vợ, để cô được hoàn toàn riêng tư trong mỗi kỳ nghỉ.

Là cặp sao có thu nhập cao nhất thế giới theo bình chọn của Forbes, nên thói quen tiêu xài của Jay-Z và Beyonce khiến nhiều người phải choáng váng.

 

Vợ chồng ngôi sao Jay-Z và Beyonce

Để có không gian riêng tư mỗi khi đi nghỉ dưỡng, ca sĩ 43 tuổi quyết định bỏ ra 3,2 triệu USD (67 tỷ đồng) để mua một hòn đảo ở Bahamas. Hòn đảo ở Bắc Abaco là món quà đắt giá mà Jay-Z muốn tặng cho vợ và con gái Blue Ivy để hai người thân yêu của anh được hoàn toàn riêng tư trong mỗi kỳ nghỉ.

Hòn đảo, cách Miami không xa, nhưng chưa được tiện nghi cho lắm bởi không có truyền hình vệ tinh.

Vợ chồng Beyonce – Jay-Z nổi tiếng là cặp sao xa hoa ở Hollywood. Riêng tiền thuê vú em trông con gái để hai vợ chồng rảnh rang xem bóng rổ ở Barclays Center năm qua đã lên tới 1 triệu USD (20 tỷ đồng).

Mua du thuyền để người tình và các con đi du ngoạn

Nam diễn viên Brad Pitt luôn mơ ước sở hữu một chiếc du thuyền và điều đó đã trở thành hiện thực.

Với chiếc du thuyền mới trị giá 5 triệu bảng Anh (khoảng 158 tỷ đồng), cặp đôi đình đám Hollywood sẽ đưa các con khám phá đảo khu vực phía Nam nước Pháp.

Cặp đôi "ông bà Smith".

Do công việc đóng phim bận rộn nên nam diễn viên Brad Pitt phải nhờ một người bạn thân thiết, người đồng sáng lập Microsoft Paul Allen, trông nom du thuyền xa hoa này.

Tài tử nổi tiếng đã bán một phần cánh đồng nho của mình ở Pháp cho nhà làm rượu nổi tiếng Marc Perrin trước khi hào phóng mua món quà đặc biệt này cho vợ sắp cưới.

Theo nhiều nguồn tin, "ông bà Smith" đã lên kế hoạch làm đám cưới tại Pháp sau khi hoàn tất việc sửa sang lâu đài. Cặp minh tinh Hollywood bị đồn bỏ ra khoảng 16 triệu USD để chuẩn bị cho lễ cưới..

Trước đây, Angelina Jolie cũng từng chi 32 tỷ đồng mua trực thăng tặng người tình lâu năm Brad.

Tỷ phú Nga mua nhà hàng tặng bạn gái

Nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich chi khoản tiền 5,5 triệu USD để mua một nhà hàng tại thành phố Rome làm quà cho cô bạn gái xinh đẹp Daria Zhukova.

Abramovich, ông chủ câu lạc bộ bóng đá Anh Chelsea, đã bỏ tiền tậu nhà hàng hạng sang có quy mô khiêm tốn mang tên Julian Cafe ở thủ đô Italy. Nhà hàng này chỉ bố trí 40 chỗ ngồi và chuyên phục vụ các món ăn địa phương cho những thực khách đặt bàn trước.

Tỷ phú Roman Abramovich và bạn gái là cựu người mẫu Daria Zhukova.  

Nhà tỷ phú Nga từng có hai đời vợ này tỏ ra rất hào phóng trong việc lấy lòng bạn gái. Ông từng trả 2 triệu USD để mời nữ ca sĩ Anh Amy Winehouse tới hát trong lễ khánh thành phòng tranh của Daria Zhukova ở Matxcơva.

Yêu say đắm Daria Zhukova, Abramovic đã dành tặng cho cô nàng rất nhiều món quà giá trị. Tiêu biểu phải kể đến căn nhà lộng lẫy trị giá 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London (Anh). Đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn. Đổi lại, siêu mẫu này cũng đã sinh cho tỷ phú Abramovic 2 mặt con.
Nguyên Thảo (tổng hợp)

Bình luận(0)