Cộng đồng mạng Trung bàn tán về “Diên Hi Công Lược” bản Việt

Google News

Cộng đồng mạng xứ Trung đã chia sẻ lại đoạn video 'Diên Hi Công Lược' chế đầy hài hước của Việt Nam, nhan sắc của Phó Hằng phiên bản Việt gây chú ý.

"Diên Hi Công Lược" là bộ phim cung đấu gây sốt vào năm 2018. Bộ phim đã khiến tên tuổi của nhiều ngôi sao trẻ như Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn... tới gần công chúng hơn và có tới hơn 13 tỉ lượt xem khi kết thúc phát sóng. Với sức ảnh hưởng không nhỏ, "Diên Hi Công Lược" cũng đã tạo ra nhiều trào lưu làm video hài hước "chế" nội dung phim ở Việt Nam.
Vừa qua, một cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ lại hình ảnh từ một video "Diên Hi Công lược" phiên bản hài hước, thu hút nhiều lượt bình luận. Một số người đã tưởng rằng đây là phiên bản làm lại nghiêm túc nên bình luận vô cùng nhiệt tình: "Kiểu tóc của Nhàn Phi chiếm trọn spotlight, Cao Quý Phi tạo hình trông quá "phèn", Phó Hằng biến đổi phong cách bất ngờ còn Hoàng Hậu Dung Âm khiến tôi chỉ biết cười".
Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet
Hình ảnh "Diên Hi Công Lược" phiên bản Việt được cư dân mạng Trung chia sẻ lại 

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-2
 

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-3
 

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-4
 Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngoại hình của "Phó Hằng phiên bản Việt": "Phó Hằng nhìn ổn đấy", "Phó Hằng bản Việt Nam nhìn đẹp trai hơn mà có chút hơi giống trai hư nữa", "Phó Hằng đẹp trai quá"...
Thực tế, hình ảnh Phó Hằng không nằm trong bản phim "chế", mà lấy từ bộ ảnh của một chàng trai 9X Đà Nẵng. Được biết, Châu Trọng Tài sinh năm 1995, vốn yêu thích bộ phim "Diên Hi Công Lược" nên quyết định thử chụp một bộ ảnh thỏa mãn sở thích. Chắc chắn chàng trai 9X không thể ngờ sau khi gây bão cộng đồng mạng Việt Nam vào năm 2018, đến nay hình ảnh mình lại được cư dân mạng xứ Trung chia sẻ lại.
Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-5
 Bộ ảnh của Châu Trọng Tài đã từng gây sốt trong cộng đồng mạng sau khi đăng tải

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-6
 

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-7
 Nhiều người xuýt xoa: "Nếu phim cổ trang Việt Nam cũng có nam thần thế này thì tội gì xem phim Trung nữa"

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-8
 

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-9
 

Cong dong mang Trung ban tan ve “Dien Hi Cong Luoc” ban Viet-Hinh-10
 
Đây không phải lần đầu sản phẩm của Việt Nam được cư dân mạng chia sẻ và bàn luận sôi nổi. Trước đây, một đoạn video ghép từ bài hát "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP và phim điện ảnh "Tấm Cám" của Isaac đã được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội Trung Quốc.
Cụ thể, đoạn video ghép đôi Sơn Tùng - Isaac, cộng với phần nhạc nền là ca khúc "Lạc trôi" đã nhận được cơn mưa lời khen trên một trang mạng và thu về đến hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận. Cư dân mạng Trung Quốc hoàn toàn bị nhan sắc của bộ đôi mỹ nam Vpop đánh gục.
 
Bên cạnh đó, mặc dù bất đồng ngôn ngữ nhưng đám đông vẫn đánh giá "Lạc trôi" là một ca khúc chất lượng: “Nhạc hay quá, nội dung MV cũng hay nữa”, “Đây là MV Lạc trôi, hai người họ đều là ca sĩ, tóc trắng là Sơn Tùng M-TP, tóc đen là Isaac”, “Âm nhạc rất chất lượng đó”, “Không ngờ Việt Nam cũng có mỹ nam như vậy”, “Đẹp trai quá”…
Theo Minh Tâm/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)