“Chơi lớn” như đại gia FLC, tặng tất cả bạn Facebook thẻ Diamond Bamboo Airways

Google News

Chủ tịch FLC và Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết vừa hứa tặng tất cả những người bạn Facebook đã kết nối “friend” với ông thẻ Diamond (Kim Cương) của hãng hàng không Bamboo Airways.

Tối ngày 11/4 trên Facebook cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways hứa sẽ tặng thẻ ưu đãi hạng Diamond của hãng hàng không Bamboo Airways cho tất cả bạn bè trên tài khoản Facebook của ông.
“Choi lon” nhu dai gia FLC, tang tat ca ban Facebook the Diamond Bamboo Airways
 Chủ tịch FLC và Bamboo Airways hứa tặng tất cả những người bạn Facebook đã kết nối “friend” với ông thẻ Diamond Bamboo Airway.
Ông Trịnh Văn Quyết viết: “Hôm nay, như một lời tri ân thiết thực, chúng tôi có một món quà nhỏ mong muốn được gửi tặng tất cả những người bạn Facebook đã có kết nối "friend" với tôi trên trang này. Đó là tấm thẻ Diamond dành riêng cho khách bay của Bamboo Airways, với nhiều quyền lợi vô cùng hữu ích khi bạn cần bay, đặc biệt là quyền sử dụng hệ thống phòng chờ Thương gia First Lounge của Bamboo tại các sân bay”.
“Choi lon” nhu dai gia FLC, tang tat ca ban Facebook the Diamond Bamboo Airways-Hinh-2
 Một chiếc máy bay của hãng hàng không Bamboo Airway. (Ảnh minh họa).
Chủ tịch FLC và Bamboo Airways cho biết, ông sử dụng Facebook để giao lưu với bạn bè, cập nhật về hoạt động của doanh nghiệp và lắng nghe phản hồi của khách hàng khoảng 5-6 năm. Hiện ông có khoảng 3-4 nghìn người bạn trên Facebook, có nhiều người trong số này ông chưa gặp ngoài đời thực.
Chủ tịch Tập đoàn FLC và Bamboo Airways đã giao cho 5 cán bộ nhân viên của hãng hàng không Bamboo Airways nhiệm vụ nhắn tin qua ứng dụng Messenger Facebook tới từng người trong danh sách "friend" của ông để thu thập thông tin và hoàn thiện thủ tục làm thẻ Diamond Bamboo Airway.
“Với các bạn đã có thẻ của Bamboo nhưng chưa ở mức Diamond, chúng tôi xin phép nâng lên Diamond. Với các bạn đã có thẻ Diamond, chúng tôi xin phép nâng lên thẻ First. Với các bạn đã có thẻ First, chúng tôi xin phép gia hạn thẻ thêm một năm. Mong các bạn Facebook của tôi chú ý hộp tin nhắn Messenger những ngày tới để không bị bỏ sót tin nhắn”, đại gia Trịnh Văn Quyết viết.
Bên cạnh tặng thẻ Diamond, CEO FLC cũng gia hạn thêm 1 năm cho những bạn bè trong danh sách tài khoản Facebook đã có sẵn thẻ trước đó.
Được biết, Diamond (Kim Cương) là hạng thẻ ưu đãi cao thứ 2 của hãng hàng không Bamboo Airways, chỉ dưới First (Hạng Nhất) và trên hạng Vàng (Gold) và Lục bảo (Emerald).
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)