5 mẫu nhà cấp 4 mái lệch đầy đủ tiện nghi lại thoáng mát

Google News

Đơn giản nhưng cũng rất độc đáo, các mẫu nhà cấp 4 mái lệch giúp chủ nhân có không gian sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch hiện đại 3 phòng ngủ

 5 mau nha cap 4 mai lech day du tien nghi lai thoang mat

Kiểu thiết kế mái lệch không chỉ tạo điểm nhấn phá cách cho ngôi nhà mà còn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố từ thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng cho nhà.

Ở mẫu nhà này, hệ thống cửa sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ và kính trong. Nhờ vậy mà ngôi nhà mang vẻ đẹp hiện đại đồng thời cũng lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Không gian xung quanh nhà là sân vườn và tiểu cảnh, góp phần mang đến không gian sống xanh cho gia chủ. Nhờ vậy gia chủ sẽ luôn có cảm giác thư giãn khi sống ở nhà.

Phòng khách là nơi đón sinh khí và phân phát đến các khu vực khác trong ngôi nhà. Do đó, việc bố trí nội thất và các mảng tường đều được tính toán kỹ lưỡng, sao cho không khí dễ đối lưu và nguồn sáng được phân bổ hiệu quả nhất. Quỹ đất rộng nên việc khai thác ánh sáng và gió tự nhiên khá dễ dàng.

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch đơn giản

5 mau nha cap 4 mai lech day du tien nghi lai thoang mat-Hinh-2

Dù có thiết kế đơn giản nhưng ngôi nhà này vẫn vô cùng hút mắt. Mái nhà được thiết kế lệch hẳn sang một bên tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu kính giúp tăng thêm sự thoáng đãng, rộng rãi cho ngôi nhà.

Khu vực sân vườn được thiết kế vuông vắn, bài trí thêm chậu cây xanh, xích đu làm tăng thêm tính thơ mộng cho không gian ngôi nhà.

Nhà cấp 4 mái lệch gác lửng có sân thượng

5 mau nha cap 4 mai lech day du tien nghi lai thoang mat-Hinh-3

Mặc dù là nhà cấp 4 nhưng với phần gác lửng ngôi nhà sẽ được mở rộng thêm diện tích sử dụng. Khu vực sân thượng cũng giúp nhà thoáng đãng hơn.

Phần gác lửng có thể tận dụng thiết kế không gian thư giãn với bàn trà hoặc bàn cà phê. Ngoài ra, gia chủ có thể tận dụng để trồng cây leo, các loại hoa leo giàn để trang trí không gian này thêm ấn tượng, hòa hợp cùng thiên nhiên.

Với sự kết hợp của mái ngói màu xanh cùng sơn tường trắng, ngôi nhà mang một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, thu hút được sự chú ý của mọi người.

Cửa chính ngôi nhà dùng khung kim loại tạo cảm giác không gian thoáng và rộng hơn. Từ đây cũng có thể nhìn được phần gác lửng mái lệch và sân chơi khá rộng phía trên của ngôi nhà.

Nhà cấp 4 mái Thái lệch

5 mau nha cap 4 mai lech day du tien nghi lai thoang mat-Hinh-4

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mái bằng và mái lệch độc đáo. Tất cả tạo nên một khối hình vô cùng lạ mắt. Kết hợp với đó là đường nét trang trí hiện đại rất lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ. Điểm nổi bật của thiết kế là 2 hướng ban công rất thông thoáng, tiện lợi.

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch 2 phòng ngủ

5 mau nha cap 4 mai lech day du tien nghi lai thoang mat-Hinh-5

Sự kết hợp giữa mái bằng và mái lệch giúp ngôi nhà trở nên độc đáo, đẹp mắt. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với màu của gạch ốp trang trí.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ cũng được thiết kế dưới dạng cửa nhôm kính màu nâu cafe hiện đại. Phần sân có lát gạch giúp tăng thêm phần sinh động cho ngôi nhà.

Phần mái lệch thiết kế dốc giúp tản nhiệt, chống nóng khi trời nắng và thoát nước nhanh khi trời mưa.

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)