5 cây phong thủy mang lại may mắn, giá chỉ từ 40 nghìn đồng/chậu

Google News

Không chỉ giúp trang trí không gian sống và làm việc, những cây phong thủy này còn có thể mang đến tài lộc may mắn cho gia chủ trong tháng 7 âm lịch.

5 cay phong thuy mang lai may man, gia chi tu 40 nghin dong/chau
Đầu tiên là cây kim tiền (cây phát tài), đây là loại cây được rất nhiều người ưa chuộng vì tốt cho tài vận. Lá của cây kim tiền rất đẹp, bóng, xanh mượt, tán lá cân đối tượng trưng cho sự phát triển về kinh tế, tiền bạc. Loại cây này còn rất dễ chăm sóc và ít bị sâu bệnh. Cây kim tiền được bán khá nhiều tại các cửa hàng cây cảnh với giá chỉ từ 100.000 đồng/chậu.
5 cay phong thuy mang lai may man, gia chi tu 40 nghin dong/chau-Hinh-2
Cây ngọc bích cũng là cái tên đáng cân nhắc nếu bạn đang muốn thu hút may mắn trong tháng 7 âm lịch. Cây ngọc bích có sức sống mãnh liệt và rất dễ trồng, bạn chỉ cần một chiếc lá là có thể ươm mầm cây. Một chậu cây ngọc bích nhỏ xinh có giá chỉ từ vài chục nhìn đến hơn 100 nghìn đồng/chậu.
5 cay phong thuy mang lai may man, gia chi tu 40 nghin dong/chau-Hinh-3
Cây kim ngân cũng là loài cây phong thủy được biết đến như vị thần tài mang đến may mắn. Cây kim ngân có thân đứng thẳng, lá cây lúc nào cũng xanh mướt, các gân lá rắn chắc mạnh khỏe, thích hợp đặt trên bàn làm việc, quầy thu ngân, trước cửa ngân hàng, trong các văn phòng lớn... Một cây kim ngân nhỏ trồng trong chậu nhựa có giá từ 40.000 – 70.000 đồng/chậu, chậu sứ khoảng 70.000 – 200.000 đồng/chậu. Cây kim ngân cỡ lớn thường có giá vào khoảng 250.000 – 2.000.000 đồng/cây.
5 cay phong thuy mang lai may man, gia chi tu 40 nghin dong/chau-Hinh-4
Với dáng cây mạnh mẽ, lá cây kết hợp giữa màu trắng và xanh dịu mắt, cây phong lộc hoa cũng là loại cây phong thủy mang đến sự tài lộc, may mắn cho gia chủ. Với nguồn sinh khí tuyệt vời, loài cây này sẽ giúp bạn cảm nhận được sự may mắn và tạo dựng thành công trong công việc. Một chậu cây phong lộc hoa cỡ trung có giá khoảng 150 - 180 nghìn đồng/chậu.
5 cay phong thuy mang lai may man, gia chi tu 40 nghin dong/chau-Hinh-5
Cây phát lộc cũng là một loại cây phong thủy đem lại may mắn mà bạn không thể bỏ qua trong tháng này. Đặc tính của loại cây này là phát triển mạnh mẽ và rất dễ chăm sóc. Cây phát lộc thủy sinh 5 tầng hiện được bán với mức giá khoảng 350 nghìn đồng/chậu. Một số cửa hàng bán lẻ nhánh cây phát lộc cao 30cm với giá từ 15 nghìn đồng/cây.
Theo Hương Nguyễn / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)