3 nữ đại gia Việt đang “nổi đình đám” vì tậu xế khủng

Google News

Chi vài chục tỷ, thậm chí hàng trăm tỷ để tậu xế khủng, các nữ đại gia này đang khiến cộng động mạng thực sự ngưỡng mộ.

Nữ doanh nhân tậu siêu xe Rolls Royce 60 tỷ
Mới đây, trên kênh TikTok một tài khoản đã đăng tải buổi lễ nhận siêu xe Rolls Royce Cullinan Black Badge thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là chiếc SUV đắt nhất trên thế giới.
Tại Việt Nam, mới chỉ có 3 chiếc được nhập khẩu về đều thông qua doanh nghiệp tư nhân và có giá lăn bánh khoảng 60 tỷ đồng. Chủ nhân của chiếc siêu xe này là "Chị Ông địa" - Chủ tịch HĐQT của Thingo Group.
3 nu dai gia Viet dang “noi dinh dam” vi tau xe khung
 Nguyễn Thị Thu Trang tậu Rolls Royce Cullinan Black Badge. Ảnh: Tapchisieuxe
“Chị Ông Địa” tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang. Cô từng đăng quang Hoa hậu tại cuộc thi sắc đẹp Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 và là bạn thân thiết của Ngọc Trinh.
Nữ đại gia này không ít lần khiến dân mạng trầm trồ bởi những lần bóc loạt món đồ hiệu như đồng hồ, túi xách, xe, nhẫn kim cương...
Nữ đại gia tặng chồng siêu xe 200 tỷ
Cách đây không lâu, nữ đại gia Sài Gòn Phan Thị Mai khiến dân tình trầm trồ khi tặng chồng siêu xe 200 tỷ đồng nhân kỷ niệm ngày cưới. Được biết, siêu xe này chỉ được sản xuất đúng 80 chiếc.
3 nu dai gia Viet dang “noi dinh dam” vi tau xe khung-Hinh-2
 Đại gia Phan Thị Mai tậu xe 200 tỷ tặng chồng. Ảnh: Facebook
Bà Phan Thị Mai là bà chủ của chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng ở TP HCM. Bà Mai đồng thời sở hữu dàn siêu xe độc lạ có giá trị hàng trăm tỷ đồng như: McLaren Senna (hơn 20 tỷ), V8 Vantage (khoảng 15 tỷ)...
Đại gia miền Tây mua siêu xe 20 tỷ tặng chồng
Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng được phen trầm trồ khi nữ đại gia Cà Mau - Trương Thu tậu siêu xe tặng chồng. Để sở hữu mẫu xe này tại Việt Nam, người mua cần bỏ ra số tiền khoảng 20 tỷ đồng.
3 nu dai gia Viet dang “noi dinh dam” vi tau xe khung-Hinh-3
 Trương Thu tậu xe 20 tỷ tặng chồng. Ảnh: FB Trương Thu
Được biết, Trương Thu là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sắc đẹp. Ngoài việc làm kinh doanh, Trương Thu còn là chủ chủ 3 nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn. Vì vậy, việc Trương Thu có khả năng chi tiền tỷ tậu siêu xe là điều không quá khó hiểu.

Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24



Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)