3 ái nữ tài sắc vẹn toàn của đại gia bất động sản

Google News

Không chỉ xinh đẹp, ái nữ của các đại gia bất động sản còn thể hiện được tài năng trong kinh doanh kế thừa từ cha mẹ.

Trần Thị Quỳnh Ngọc – con gái Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường
Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái duy nhất của doanh nhân quá cố Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm Tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà. Sau khi cha mất, Trần Thị Quỳnh Ngọc cùng mẹ gánh vác doanh nghiệp. Quỳnh Ngọc nổi tiếng khi trở thành Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường khi mới ở tuổi 20.
3 ai nu tai sac ven toan cua dai gia bat dong san
 Trần Thị Quỳnh Ngọc. 
Là ái nữ của đại gia bất động sản song thông tin xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của Trần Thị Quỳnh Ngọc khá ít. Chỉ biết rằng, cô có 8 năm tu nghiệp tại Anh, ngành Địa lý Kinh tế.
Trước khi theo nghiệp kinh doanh, Trần Thị Quỳnh Ngọc là cô gái vốn yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật.
Cô từng nói với bố: "Kinh doanh khô khan quá! Con thích cái gì nghệ thuật hơn. Nếu chọn, con sẽ làm các hoạt động xã hội như giáo dục, văn hóa mang lại giá trị cho cộng đồng nhiều hơn là làm kinh doanh. Nó khốc liệt quá!".
Tuy nhiên, cô lại nhận được một câu trả lời mà có lẽ sẽ phải mất cả một đời để đi tìm đáp án: "Kinh doanh cũng là một loại nghệ thuật và quản trị được một doanh nghiệp như Nam Cường là nghệ thuật đỉnh cao". Từ đó, cô gái mảnh mai nhưng có ánh mắt kiên cường này đã xác định được mục tiêu của cuộc đời mình.
Năm 2014, cô được biết đến là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường sở hữu 11,11% cổ phần - có giá trị xấp xỉ 500 tỷ đồng.
Lê Thị Hoàng Yến – Ái nữ kín tiếng của đại gia Lê Thanh Thản
Lê Thị Hoàng Yến là con gái đầu trong số 3 người con của “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản – Chủ tịch tập đoàn Mường Thanh. Cô từng có 7 năm tu nghiệp tại nước Anh. Khi trở về Việt Nam, Hoàng Yến quyết định về trợ giúp gia đình, nối nghiệp kinh doanh của cha.
3 ai nu tai sac ven toan cua dai gia bat dong san-Hinh-2
 Lê Thị Hoàng Yến.
Năm 2013, Lê Thị Hoàng Yến chính thức trở thành Tổng Giám đốc chuỗi khách sạn Mường Thanh. Cô đã đảm nhận toàn bộ việc quản lý và vận hành chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam. Thời điểm đó, ái nữ của “đại gia điếu cày” chưa đầy 30 tuổi.
Sau khi nhậm chức được 3 năm, Hoàng Yến liên tiếp mở rộng thương hiệu Mường Thanh tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khắp cả nước, nâng tổng số khách sạn từ 13 vào năm 2012 lên con số 38 vào năm 2015.
Nguyễn Ngọc Mỹ - Ái nữu xinh đẹp nhà Alphanam Group
Nổi tiếng từ lâu với gia thế giàu có, Nguyễn Ngọc Mỹ (Sylvia) là con gái thứ 2 của chủ tịch tập đoàn Alphanam. Ngọc Mỹ đi du học ở Hoa Kỳ từ năm 14 tuổi, tốt nghiệp cử nhân kinh doanh tại Đại học Boston danh tiếng và từng xuất hiện trên Đài truyền hình quốc gia NBC, Hoa Kỳ. Hiện tại, cô đang là thành viên Hội đồng quản trị Alphanam Group, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Foodinco kiêm Giám đốc chi nhánh Alphanam Địa ốc Đà Nẵng.
3 ai nu tai sac ven toan cua dai gia bat dong san-Hinh-3
 Nguyễn Ngọc Mỹ.
Ngọc Mỹ được đánh giá là một trong những doanh nhân thế hệ F2 có triển vọng, bên cạnh phụ trách các hoạt động đối ngoại của tập đoàn.
Năm 2017, Ngọc Mỹ có tên trong danh sách 10 doanh nhân nữ kế cận của Forbes Việt Nam, cũng là người trẻ nhất trong danh sách này. Năm 2015, cô cũng xuất hiện ở danh sách 30 Under 30 khi mới 24 tuổi.
Cuối năm 2018, nữ giám đốc 9X tiếp tục được tạp chí Timeout vinh danh là 1 trong 10 người có tầm ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam, cùng với các tên tuổi lớn như huấn luyện viên Park Hang Seo, kiến trúc sư tài ba Bill Bensley, nữ tỷ phú USD đầu tiên của Việt Nam - bà Nguyễn Thị Phương Thảo...
Khoảng năm trở lại đây, trong các hoạt động lớn nhỏ liên quan đến địa ốc của Tập đoàn Alphanam đều ghi nhận sự xuất hiện của Ngọc Mỹ.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)