Mãnh lực Trường xuân kiểm soát xuất tinh sớm kéo dài cuộc yêu sung mãn

Google News

(Kiến Thức) - “Chưa đến chợ đã hết tiền” là tình trạng rất nhiều nam giới hiện nay gặp phải gây ra nỗi ám ảnh dai dẳng về tâm lý. Che giấu, lảng tránh, không dám đối diện với sự thật là tâm lý của những quý ông xuất sinh sớm. Vậy làm sao để giải quyết được tình trạng này, nâng cao chất lượng cuộc yêu và lấy lại phong độ? 

Manh luc Truong xuan kiem soat xuat tinh som keo dai cuoc yeu sung man
 
Xuất tinh sớm - nỗi niềm khó nói của quý ông
Cuộc sống áp lực, căng thẳng, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sinh lý của nam giới hiện nay.  
Theo một số khảo sát gần đây về các bệnh nam khoa của đàn ông Việt Nam, tỷ lệ mắc xuất tinh sớm chiếm 34% trong tổng số các bệnh nam khoa. Trong khi đó, trên thế giới tỷ lệ nam giới gặp chứng xuất tinh sớm chỉ chiếm 25 - 30%. 
Manh luc Truong xuan kiem soat xuat tinh som keo dai cuoc yeu sung man-Hinh-2
 Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống người bệnh
Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn (Nguyên Giám đốc chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: Hơn 90% nam giới bị xuất tinh sớm không đi khám hoặc không liên hệ tư vấn bác sĩ do tâm lý lo ngại và tự ti. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống tình dục và sức khỏe của người bệnh”. 
Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý, khiến người bệnh tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp. Bệnh cũng khiến chức năng tình dục bị suy giảm, về lâu dài còn ảnh hưởng tới chức năng sinh sản. Đây cũng là là một trong những lý do khiến mối quan hệ rạn nứt và đổ vỡ. 
Từng tiếp xúc với nhiều bệnh nhân xuất tinh sớm, bác sĩ Tuấn cho biết “Người bệnh xuất tinh sớm rất ngại chia sẻ, đa phần các bệnh nhân khi đến khám đều đã sử dụng qua các loại thuốc kích dục, thuốc kéo dài thời gian quan hệ,.... Tuy nhiên cũng chính vì thế nhiều bệnh nhân nam đã phải nhận trái đắng khi quá lạm dụng”. 
Trường hợp của bệnh nhân H.L (34 tuổi, Hà Nội) nhập viện do quá lạm dụng thuốc kích dục được bác sĩ Tuấn ghi nhận. Bệnh nhân H.L nhập viện trong tình trạng huyết áp tăng, khó thở, nhịp tim không ổn định. Sau khi kiểm tra, xác định nguyên nhân chính là do bệnh nhân sử dụng thuốc kích dục quá liều, mặc dù đã được cảnh báo từ trước. 
Mãnh lực trường xuân - Kiểm soát xuất tinh sớm với giải pháp từ thảo dược Đông y 
Trước những mặt trái của việc sử dụng thuốc kích dục, hiện nay nhiều bệnh nhân chuyển sang tìm hiểu các giải pháp kiểm soát xuất tinh sớm từ y học cổ truyền. Với nền tảng y học giải pháp từ Đông y mang tính an toàn, bền vững vượt trội. 
Sản phẩm nghiên cứu bài bản dựa trên nền tảng y lý Đông Tây kết hợp
Một trong những sản phẩm giúp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả từ thảo dược tự nhiên đó là Mãnh lực Trường xuân của Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sản phẩm được nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành YHCT. Trải qua quá trình kiểm định khắt khe của Bộ y tế về chất lượng, sản phẩm đã được cấp phép lưu hành theo quyết định số 44367/2017/ATTP-XNCB. 
Manh luc Truong xuan kiem soat xuat tinh som keo dai cuoc yeu sung man-Hinh-3
 Giải pháp kiểm soát xuất tinh sớm từ thảo dược tự nhiên
Mãnh lực Trường xuân được kế thừa từ tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, với “bí quyết chốn phòng the” của vua Mèo Vương Chí Sình. Sau hơn 4 năm ròng nghiên cứu, phân tích thành phần, đội ngũ chuyên gia của Công ty Cổ phần Thuốc dân tộc đã cho ra đời công thức “có 1 không 2” phù hợp với thể trạng nam giới hiện nay.
Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế dưới nhiều dạng khác nhau, gồm: bài thuốc thang, sản phẩm ngâm rượu, sản phẩm dạng viên hoàn. Trong đó, Mãnh lực Trường xuân dạng viên hoàn có dược lực được tăng gấp 1,5 lần so với bài thuốc thang nên tác động tối ưu hơn.  
Sử dụng 100% thảo dược sạch, không tác dụng phụ
Được kết hợp từ hơn 30 loại thảo dược quý, như: sâm cau, dâm dương hoắc, tỏa dương, ba kích, nhục thung dung,.... Đây đều là những thảo được công nhận có tác động tích cực trong hỗ trợ tăng cường testosterone, bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng thận, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm. 
Thành phần dược liệu của Mãnh lực Trường xuân hoàn toàn là 100% thảo dược sạch được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh dược liệu. Dược liệu được nuôi trồng và thu hái theo đúng tiêu chuẩn GACP - WHO nên rất an toàn. 
Mãnh lực Trường xuân không chứa tá dược, không chất kích thích nên rất an toàn với người dùng. Khi sử dụng Mãnh lực Trường xuân, người bệnh không bị phụ thuộc vào sản phẩm, không gặp tác dụng phụ và còn có thể dùng lâu dài để bồi bổ cơ thể. Vì thế, Mãnh lực Trường xuân được công nhận là “thập toàn đại bổ” cho nam giới. 
Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, bác sĩ Tuấn cũng cho biết thêm “Mãnh lực Trường xuân là chìa khóa kiểm soát xuất tinh sớm. Ngoài sử dụng sản phẩm, nam giới cần có chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt hàng ngày khoa học”. Hơn nữa, người bệnh xuất tinh sớm không nên tránh né bệnh và cần tới các cơ sở y tế thăm khám để có phương pháp điều trị kịp thời. 

Mãnh lực Trường xuân được phân phối độc quyền bởi CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, độc giả vui lòng liên hệ theo thông tin:
CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
*Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 024 7109 7799 - 0983 684 155
Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ
*Cơ sở HCM: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận
SĐT: 028 7109 7799 - 0932 064 179
Giấy phép: 04606/SYT-GPHĐ
*Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, P.Hồng Gai, Tp.Hạ Long
SĐT: 0203 657 0128
Website: www.thuocdantoc.vn
Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Lê Hoa

>> xem thêm

Bình luận(0)