Hùng hổ đi đánh ghen cùng bạn thân, đến nơi tím mặt khi thấy "ả tiểu tam"

Google News

Thật không ngờ màn đánh ghen cùng với bạn thân lại trở thành nỗi ám ảnh của anh chàng này.
 
 

Trong tình yêu, có những câu chuyện trớ trêu mà nhân vật chính cũng không biết nên khóc hay nên cười. Giống như câu chuyện của cô gái này, đúng là một bài học đắt ra về tình yêu. Theo đó, khi được một cô bạn thân nhờ đi đánh ghen vì phát hiện ra người yêu qua lại với người khác, chàng trai này đã hồ hởi giúp đỡ và lặng người khi đến nhà nghỉ...
"Em tóm tắt là nó theo dõi người yêu qua zalo, thấy người yêu nó dùng một tài khoản ảo, nói chuyện, tán gái với một đứa con gái khác cũng dùng zalo ảo...hẹn nhau đi chơi, xong giờ hẹn nhau đi nhà nghỉ ngày Valentine. Lúc đi chơi nó không bắt được, giờ đi nhà nghỉ nó xem tin nhắn giờ hẹn, địa điểm.
Người yêu nó trước đó gọi cho nó bảo là: 'Tối anh đi chơi điện tử với bạn nhé!' là nó biết giả vờ chơi điện tử nhưng lại đi nhà nghỉ với con kia...
Hai đứa phi đi rồi đến trước cửa nhà nghỉ, thấy xe máy người yêu nó ở trong, nhìn ngay ra con SH đời 2015, biển cũng đúng luôn. Hai đứa không lên mà ngồi rình chờ người yêu nó xuống, chứ lên biết phòng nào với lại không ai cho vào.
Ngồi chờ gần 1 tiếng thì người yêu nó ra... Đi cùng một đứa con gái, bịt khẩu trang đội mũ bảo hiểm lịch sự lắm, như kiểu tránh dịch vậy. Hai đứa lao đến như một vị thần, mình thì tắt xe ngay của thằng kia, giữ nó lại, còn con bạn mình thì giữ đứa con gái lại, bắt nó bỏ mũ bảo hiểm với khẩu trang ra, vừa chửi dứt mồm là: 'À con giật bồ này...' thì mình nhìn ra... đấy là bạn gái mình.
Cảm xúc lúc đó không còn cái từ nào để diễn tả, cay đắng, bực bội... Không phải là sốc đúng hơn, cảm thấy khó xử lắm. Còn không tin vào mắt mình chính là người yêu mình.
Cũng không muốn kể dài dòng nữa, Sau đó thì cả 4 ngồi nói chuyện, giải thích nhưng mà giải thích cái gì nữa, còn cái gì mà giải thích đâu, chỉ nói vài câu rồi con bạn mình chia tay với người yêu, mình cũng nhân tiện chia tay với người yêu mình luôn. Chuyện đó không ai ngờ...
Hóa ra không chỉ con bạn mình bị cắm sừng mà nhờ nó mình còn phát hiện ra mình cũng có sừng. Đấy cứ bảo không kiểm tra điện thoại, zalo, cho nhau không gian riêng, thời gian riêng... riêng với đứa khác".
Hung ho di danh ghen cung ban than, den noi tim mat khi thay
 
Hung ho di danh ghen cung ban than, den noi tim mat khi thay
 
Vì tình huống quá éo le nên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức nhận về rất nhiều lượt like và bình luận. Thật khó tin khi đi đánh ghen hộ lại bắt gặp bạn gái mình chính là nhân tình của anh người yêu cô bạn thân. Quả là "trái đất tròn" cũng không sai chút nào.
Phản bội trong tình yêu là điều khó lòng có thể tha thứ. Trong hoàn cảnh này, chia tay cũng chính là cách giải quyết tốt nhất cho cả 4 người.
Theo Thanh Thanh /Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)