Trăn khổng lồ như “quái vật thành tinh” tại trường đua ngựa

Google News

(Kiến Thức) - Con trăn khổng lồ xuất hiện vào sáng sớm tại một trường đua ngựa tại Cairns, Australia đã khiến rất nhiều người kinh ngạc và hoảng sợ. Dài tới gần 5m, con trăn khổng lồ hệt như một quái vật thành tinh. 

Người phát hiện ra con trăn khổng lồ là anh Masayuki Abe. Trong khi đang cưỡi ngựa trong trường đua ngựa Cannon Park tại Cairns, Australia, anh Abe đã sốc nặng khi phát hiện một con trăn khổng lồ hiên ngang trên bãi cỏ.
Tran khong lo nhu “quai vat thanh tinh” tai truong dua ngua
 
Trước đó, người gác cổng đã cảnh báo anh Abe nhưng anh không nghe rõ, vẫn tiếp tục cưỡi ngựa đến hết vòng.

Mời quý vị xem video: Cảnh mổ bụng trăn khổng lồ

Chỉ đến vòng cuối cùng, anh Abe mới nhìn kỹ vào dải sẫm màu đang chuyển động trên mặt cỏ. Giật mình, anh Abe nhận ra đó là một con trăn cực lớn, trông nó hệt như một con trăn thành tinh với thân hình đồ sộ và chiều dài lên đến gần 5m.
Tran khong lo nhu “quai vat thanh tinh” tai truong dua ngua-Hinh-2
 
"Tôi không nghĩ đó là con trăn vì tôi chưa từng thấy con trăn nào khổng lồ đến vậy. Trong vòng 2 giây, tôi đã nhận ra người gác cổng đã cảnh báo điều gì và cảm thấy rất sợ", anh Abe kể lại.
Anh Abe cố gắng khiến con ngựa không chú ý đến trăn khổng lồ để nó không bị hoảng loạn. Sau khi đưa con ngựa ra đến khu vực an toàn, anh Abe tiếp tục quan sát.
Con trăn thuộc loài trăn thảm, mất khoảng 4 tiếng để bò từ trường đua đến bụi cây và biến mất. Trong lúc đó, anh đã kịp chụp lại vài tấm ảnh của con trăn quái vật này.
Tran khong lo nhu “quai vat thanh tinh” tai truong dua ngua-Hinh-3
 
Về phía đại diện trường đua, anh John Cameron cho biết, tại đây từng hủy các cuộc đua vì châu chấu, chó và thậm chí là cả loài cừu xuất hiện đột ngột trên trường đua.
Tuy nhiên, trăn khổng lồ thì chưa bao giờ xuất hiện. Cũng theo Cameron, loài ngựa rất sợ trăn, vì thế trường đua sẽ tăng cường công tác bảo vệ để những con ngựa được an toàn.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)