Thấy bóng trắng trên cầu, người đàn ông phát hiện sự thật kinh hãi...

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng hơn 11h đêm một ngày hè oi ả, anh Lôi, người Quảng Tây lái xe qua cầu thì bắt gặp cảnh tượng khiến người người kinh hãi. Ở lan can khu vực giữa cầu đột nhiên xuất hiện một chiếc bóng trắng trông rất kỳ quái.

Bóng trắng kỳ quái xuất hiện tại một cây cầu thuộc thị Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.
Khoảng hơn 11h đêm một ngày hè oi ả, anh Lôi, người Quảng Tây lái xe qua cầu thì bắt gặp cảnh tượng bóng trắng khiến người người kinh hãi. Ở lan can khu vực giữa cầu đột nhiên xuất hiện một chiếc bóng trắng trông rất kỳ quái.
Ngay khi phát hiện cái bóng trắng trên cầu, anh Lô quá hoảng sợ, vội vã dừng xe, không dám đi tiếp.
 
May mắn thay, bạn anh Lô vừa lúc đi gần tới nơi, anh Lô liền gọi cho bạn để cầu cứu. Khi bạn anh đến hiện trường, hỗ trợ kiểm tra tình huống và phát hiện cái bóng trắng lửng lơ trên cầu hóa ra là một ông lão mắc kẹt ở lan can cầu một cách khó hiểu. Đáng nói, ông lão đang ở trong tình trạng mất ý thức.

Mời quý vị xem video: Hoảng hồn bóng ma bí ẩn ném đồ giữa đêm

Xác định cái bóng trắng là người thật và còn sống, anh Lô mạnh bạo hơn, cùng bạn mình giải cứu ông lão. Tiếp đó, hai người gọi điện cho cảnh sát xin giúp đỡ, mong ông lão sớm được người thân tiếp nhận và đưa đến bệnh viện chữa trị.
 
Rất nhanh sau đó, dưới sự trợ giúp của cảnh sát, ông lão được con trai đón về.
Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhiều người cho rằng người lái xe họ Lô và bạn anh thực sự rất tốt bụng.
Nhiều người thấy hiện tượng kỳ quái thường cho xe chạy nhanh và bỏ mặc. Thậm chí khi xác định có người gặp nạn, đa số đều không cứu giúp vì sợ bị liên lụy nhưng anh Lô và bạn anh thì không. Những người tốt bụng nhưng anh Lô và bạn anh thực sự là những tấm gương đáng học hỏi, noi theo. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)