Thán phục hành động cứu nai con của chú chó "nghĩa hiệp"

Google News

(Kiến Thức) - Thấy nai con chới với giữa dòng nước, chú chó dũng cảm lao xuống biển kéo con vật vào bờ, bớt hoảng sợ. 

Mới đây, câu chuyện về chú chó Storm, một chú chó dũng cảm ở Mỹ không màng nguy hiểm, lao xuống biển cứu sống nai con, khiến nhiều người không khỏi cảm phục. 
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở bờ biển thuộc đảo Long Island, New York, Mỹ. Khi đó, chú chó Storm đang đi dạo cùng với chủ nhân của mình là Mike Freeley thì bỗng nhiên thấy một bóng hình chới với dưới dòng nước. 
Than phuc hanh dong cuu nai con cua chu cho "nghia hiep"
 
Không màng nguy hiểm, Storm quên mình, lao xuống biển để kéo nạn nhân vào bờ. Lúc này, tất cả mọi người mới nhìn rõ, hóa ra kẻ gặp nạn là một con nai con, còn khá nhỏ. 
Khi được cứu, con nai con vẫn tỏ ra hoảng loạn và không chịu hợp tác. Bên cạnh đó, từng cơn sóng ập vào khiến việc giải cứu trở nên khó khăn hơn. Có những lúc, Storm và cả con nai chìm xuống nước, khiến Mike lo lắng hét to. Những tưởng, Storm kiệt sức và khó lòng cứu được nai con nhưng chú chó nghị lực không hề bỏ cuộc. 
Than phuc hanh dong cuu nai con cua chu cho "nghia hiep"-Hinh-2
 
Chú chó Storm đã phải rất vất vả mới đưa được nai con vào bờ. Lên đến bờ, nhìn thấy nai con run rẩy, Storm đã không ngừng an ủi, liếm láp để giúp nai con cảm thấy bình tĩnh hơn, ấm áp hơn. 
Than phuc hanh dong cuu nai con cua chu cho "nghia hiep"-Hinh-3
 
Sau đó, cả Storm và chủ nhân của mình đều ở cạnh bên nai con cho đến khi những nhân viên cứu hộ của tổ chức cứu hộ động vật đảo "Animal Island Rescue" tới. 
Tuy nhiên, ngay khi các nhân viên cứu hộ đến, nai con lại tiếp tục hoảng loạn, nó nhảy xuống biển và gần như chết đuối lần thứ hai. 
Than phuc hanh dong cuu nai con cua chu cho "nghia hiep"-Hinh-4
 
Rất may, lần này nai con tiếp tục được một tình nguyện viên có tên Frankie Floridia cứu giúp. Nó được đưa về trung tâm cứu hộ và sẽ nhanh chóng phục hồi. 
Vậy là, nhờ có sự dũng cảm của chú chó Storm và tình nguyện viên Frankie Floridia, nai con đã có cơ hội được sống thêm một lần nữa. 
Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

>> xem thêm

Bình luận(0)