Rùa biển cực ngầu, giơ ngón tay thối về nhiếp ảnh gia chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Mải mê ngắm san hô, không để ý tới rùa biển vẫn lẽo đẽo bơi theo bên cạnh, nhiếp ảnh gia Mark Fitz ngỡ ngàng khi bị một chú rùa biển cực ngầu giơ ngón tay thối. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia Mark Fitz, 36 tuổi trong lúc lặn dọc theo bờ biển Queensland ở Australia, bất ngờ ghi lại được những hình ảnh rất ấn tượng và hài hước về một con rùa biển cực ngầu.
Rua bien cuc ngau, gio ngon tay thoi ve nhiep anh gia chi vi...
 
Theo chia sẻ của Mark, khi anh đang mải mê ngắm và chụp lại hình ảnh của một dải san hô khá đẹp, đột nhiên một con rùa biển bơi đến và làm động tác hệt như đang giơ ngón tay thối về phía anh, khuôn mặt biểu hiện cực kỳ khó chịu.
Rua bien cuc ngau, gio ngon tay thoi ve nhiep anh gia chi vi...-Hinh-2
 
Cảm thấy vô cùng thú vị, Mark đã nhanh tay chụp lại hình ảnh này. Anh cũng nói thêm rằng, con rùa biển thô lỗ đã bơi theo anh một đoạn đường khá dài. Có lẽ khi thấy Mark mải mê ngắm san hô, không chú ý đến mình, con rùa biển mới tức giận, cảm thấy bị bỏ rơi, vì thế đã hành động khó chịu ra mặt.

Mời độc giả xem video: Bảo vệ rùa biển khỏi nguy cơ tuyệt chủng. Nguồn video: ANTG

Tuy nhiên, sau đó nó vẫn bơi theo Mark để và được nhiếp ảnh gia Mark Fitz chụp cho những bức ảnh rất chất lượng.
Rua bien cuc ngau, gio ngon tay thoi ve nhiep anh gia chi vi...-Hinh-3
 
Nhiếp ảnh gia Mark chia sẻ thêm: "Tại đảo Elliot có một hồ nước mặn rất đẹp, nước trong suốt, mỗi lần tôi có dịp đến đây lặn đều có rùa biển bơi xung quanh, những con rùa biển này có thiên tính hết sức tò mò, luôn thích bám người để quan sát mọi động tĩnh của con người".
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)