Quái dị ngôi nhà nằm giữa 19 ngôi mộ, chủ nhà lạnh gáy...

Google News

(Kiến Thức) - Xung quanh ngôi nhà kỳ lạ này là 19 ngôi mộ, mở cửa chính hay cửa sổ đều nhìn thấy mồ mả xung quanh, chủ nhà không khỏi lạnh gáy, bất đắc dĩ đành nhờ chính quyền can thiệp. 

Thông thường, mồ mả được xây dựng ở những nơi xa khu vực dân cư. Tuy nhiên, tại thôn Nam Tự, trấn Trăn Đồng, khu Khương Yển, thị Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc lại có một ngôi nhà kỳ lạ.
Sở dĩ nói là kỳ lạ là bởi ngôi nhà này nằm giữa 19 ngôi mộ. Bất cứ ai đặt chân đến đây cũng đều cảm thấy rùng mình.
Ngôi nhà đó thuộc về cô Cao, xây dựng vào năm 1990, có đầy đủ các thủ tục hợp pháp. Lúc đó, xung quanh căn nhà đã có vài phần mộ nhưng gia đình cô không để ý.
Quai di ngoi nha nam giua 19 ngoi mo, chu nha lanh gay...
 
Chẳng ngờ, mấy năm gần đây, người dân trong thôn liên tục xây dựng mổ mả tại đây, thậm chí có người còn đến trước nhận chỗ, ngay phía trước cửa nhà họ Cao khởi công xây dựng phần mộ.
Cô Cao thường xuyên làm việc ở thành phố lớn, xa gia đình, ở nhà chỉ còn cha mẹ già, không thể ngăn nổi người dân.
Quai di ngoi nha nam giua 19 ngoi mo, chu nha lanh gay...-Hinh-2
 
Đến khi về nhà thăm cha mẹ, cô Cao choáng váng khi thấy hướng nam, hướng bắc, hướng đông, hướng tây quanh căn nhà mình đều có mộ.
Tổng cộng có tới 19 ngôi mộ quanh nhà, có ngôi mộ còn sát cạnh tường nhà cô, cách không tới một mét. Mỗi ngày ở trong nhà, mở cửa chính hay cửa sổ đều nhìn thấy mồ mả, cô Cao vô cùng sợ hãi.

Mời quý vị xem video: Trong ngôi nhà 15m2 có tới 23 nhân khẩu

Không thể chấp nhận cuộc sống rùng rợn như vậy, cô Cao quyết định làm cho ra lẽ mọi chuyện.
Quai di ngoi nha nam giua 19 ngoi mo, chu nha lanh gay...-Hinh-3
 
Ông Ung Cát Hoa, người phụ trách trong thôn cho biết, sở dĩ chậm trễ trong việc xử lý là do quan niệm truyền thống của người dân nơi đây. Họ cho rằng di dời mộ phần tổ tiên sẽ gây bất lợi cho con cháu đời sau, vì vậy rất khó thuyết phục.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)