Nghịch dại đem rắn hổ mang livestream, thanh niên trả giá đắt

Google News

(Kiến Thức) - Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển, ngày càng nhiều người sử dụng livestream để kiếm tiền. Để thu hút được người xem, nhiều người không ngại sử dụng những thủ đoạn độc lạ như cho cả rắn hổ mang lên sóng. 

Chàng trai trẻ có tên là Tiểu Lý, ở Châu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc, nổi tiếng với những màn giới thiệu và giảng giải về các loại rắn trên mạng xã hội.
Mới đây, để hấp dẫn nhiều người xem, Tiểu Lý quyết định sẽ giới thiệu với mọi người về loài rắn hổ mang. Đúng giờ phát trực tiếp, Tiểu Lý mang đến trước màn hình điện thoại một con rắn hổ mang thực sự. Tay trái anh đeo găng tay bảo hộ, tay phải khống chế con rắn hổ mang và không ngừng mô tả, giới thiệu về loài rắn độc nguy hiểm này.
 
Không ngờ, phát sóng được khoảng 20 phút, con rắn hổ mang bắt đầu khó chịu, nó không ngừng vặn vẹo thân thể, cổ họng cũng bạnh ra, thở phì phì rất đáng sợ.

Mời quý vị xem video: Top 15 rắn độc nhất thế giới

Chàng trai Tiểu Lý giật mình, thế rồi đột nhiên anh thấy mắt phải tê rần. Lúc này, Tiểu Lý kinh hãi phát hiện ra, mắt phải của mình đã bị con rắn hổ mang phun trúng nọc độc.
Quá sợ hãi, Tiểu Lý kêu lên đau đớn sau đó lập tức nhét con rắn hổ mang vào trong bao. Xử lý xong xuôi, chàng trai trẻ cầm chai nước khoáng liên tục đổ vào mắt phải để rửa, hy vọng rằng độc tố sẽ trôi ra theo nước.
 
Đáng tiếc, sau 6 phút đau đớn không thể chịu nổi, Tiểu Lý tắt vội livestream và nhờ bạn bè cứu giúp.
Nhận được điện thoại, anh Ngô, bạn của Tiểu Lý đã đến nơi, nhanh chóng đưa bạn mình vào bệnh viện. Trên đường đi, Tiểu Lý vã mồ hôi liên tục, mặt trắng bệch, mắt sưng đỏ, nôn mửa không kiểm soát, cuối cùng rơi vào trạng thái nửa hôn mê.
May mắn thay, cuối cùng Tiểu Lý cũng được đưa đến bệnh viện kịp thời. Nhờ các bác sĩ tận tâm cứu chữa, cuối cùng qua được cơn nguy kịch.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)