Nghe tiếng kêu thảm thương trong quán ăn... đến phát hiện điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Nghe tiếng kêu thảm thiết của những con chó, những tình nguyện viên yêu động vật lẻn vào trong cửa hàng và phát hiện điều ghê rợn.

Tại Hồng Kông, chính quyền đã cấm giết mổ và bán thịt chó và mèo từ lâu. Thế nhưng mới đây, tại một khu dân cư thuộc quận Nguyên Lãng, cư dân thường xuyên nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của những con chó.
Nghi ngờ có người lén lút giết mổ và bán thịt chó, người dân theo dõi và phát hiện ra tiếng kêu đầy ám ảnh của những con chó phát ra từ phía một cửa hàng. Ngay sau khi phát hiện điều lạ lùng, những người yêu động vật đã lẻn vào trong cửa hàng để điều tra. Vào được bên trong, những người này sốc nặng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng ghê rợn. Quả thực chủ cửa hàng lén lút giết mổ và bán thịt chó. Để tránh bị chú ý, nghi ngờ, họ chặt cụt đầu và chân của những con chó đáng thương, ngụy trang thành thịt của các loài động vật khác.
Nghe tieng keu tham thuong trong quan an... den phat hien dieu kinh hoang
 
Nhanh tay chụp lại hình ảnh xác một con chó đã bị giết chết, chặt đầu, chặt chân và thui vàng, những tình nguyện viên đến đồn cảnh sát để báo cáo.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chú chó đáng yêu dỗ dành cô chủ khóc khiến dân mạng thích thú
Thế nhưng trái ngược với hy vọng của đội ngũ tình nguyện viên và những người yêu động vật, cảnh sát có phản ứng khá lạnh lùng. Họ yêu cầu những cư dân sống quanh đó để ý, nếu như nghe thấy tiếng kêu của động vật và trong các thùng rác có các bộ phận đầu, chân của những con chó thì hãy chụp ảnh và mang tới đồn cảnh sát để báo cáo, lúc đó mới có thể can thiệp.
Nghe tieng keu tham thuong trong quan an... den phat hien dieu kinh hoang-Hinh-2
 
Không phục với cách xử trí của cảnh sát, những người yêu động vật đã đem ảnh xác của một con chó đến những chuyên gia động vật học để xác nhận, trong đó có cả một giáo sư đại học. Tất cả đều xác nhận hình ảnh chụp được chính là xác chó.
Theo luật pháp Hồng Kông, tư nhân có hành vi giết mổ loài chó là vi phạm pháp luật. Người dân quanh vùng đang cố gắng tìm ra bằng chứng thuyết phục hơn, khiến cửa hàng giết mổ, buôn bán thịt chó bị đình chỉ kinh doanh trong thời gian sớm nhất.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)