Khóc thét những cách thức kinh dị để gia nhập nhóm “Vua sắt”

Google News

(Kiến Thức) - Phủ nhận mình là một giáo phái, một tổ chức được gọi là "Vua Sắt" ở Thái Lan cho rằng mình có năng lực chống lại các loại vũ khí. Người gia nhập sẽ phải trải qua nghi thức bị chém vào bụng, vào chân bởi một con dao dài. 

Theo trang Daily Mirror đưa tin, tại Philippines có một nhóm người kỳ lạ gọi là "Iron King" - "Vua Sắt". Được biết, nhóm người này vào những năm 1970 rất đông đảo, còn được coi là một giáo phái, cạnh tranh trực tiếp với đạo Hồi. Tuy nhiên, trải qua thời gian, nhóm càng ngày càng lụi tàn. Cho đến tận gần đây mới bắt đầu nổi trở lại.
 
Theo thông tin đăng tải, nhóm "Vua Sắt" có hơn 100 thành viên, đều là những người đàn ông khỏe mạnh. Tuy nhiên, để gia nhập đội ngũ những "Vua Sắt" không hề dễ dàng.
Mời quý vị xem video: "Dị nhân" chạy liên tục 3 ngày 3 đêm không nghỉ
Người gia nhập sẽ phải trải qua nghi thức đặc biệt, bị chém vào bụng, vào chân bởi một con dao dài. Đặc biệt ở chỗ, những người bị chém không hề hấn gì. Sau khi hoàn thành nghi thức, họ sẽ thành công gia nhập hội.
 
Nghi thức này được cho rằng có tác dụng ngăn ngừa cái ác và chữa bệnh cho những người dám tin tưởng. Angelito Rambo Oreta, người chịu trách nhiệm thực hiện nghi thức gia nhập cho người mới cũng nhấn mạnh rằng, "Vua Sắt" là một tổ chức lành mạnh, các thành viên đều ý thức được tốt xấu, luôn phục vụ đất nước.
Theo Angelito, những người gia nhập "Vua Sắt" đều không còn là người thường, có sức chịu đựng tốt hơn nhiều lần, cơ thể cũng chống được đao, thương hay đạn.
 
Tuy nhiên, trở thành một thành viên của "Vua Sắt", những người gia nhập cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định, ví dụ như phải thường xuyên gặp nhau, không được ăn thịt chó, không được nói bậy, chửi tục, nếu không sẽ mất đi các năng lực phi thường. 
Kiều Dụ (Theo Daily Mirror

>> xem thêm

Bình luận(0)