Hãi hùng người đàn ông tay không bóp cổ trăn khổng lồ cứu dê

Google News

(Kiến Thức) - Quá tức giận vì con trăn khổng lồ nuốt vật nuôi của mình, người đàn ông lao ra bóp cổ con trăn, buộc nó phải nôn ra dê nhỏ. 

Mới đây tại Kerala, một bang thuộc miền Nam Ấn Độ đã diễn ra một sự việc hy hữu, khiến nhiều người kinh ngạc. Một người đàn ông tay không bắt trăn khổng lồ phải nôn ra con mồi nó vừa nuốt. 
Theo thông tin đăng tải, con trăn khổng lồ này đã cả gan lẻn vào khu vực chăn nuôi của người đàn ông và nuốt chửng 2 con dê của ông. Đối với người nông dân, đây quả thực là một đả kích lớn, bởi 2 con dê có thể là cả một gia tài đối với họ. 
Hai hung nguoi dan ong tay khong bop co tran khong lo cuu de
 
Quá tức giận, người đàn ông đã không màng đến nguy hiểm, tay không bắt sống con trăn khổng lồ. Mới đầu, con trăn chối đối khốc liệt, tuy nhiên có lẽ vì quá no, con trăn khổng lồ phản kháng yếu dần.  Sau một hồi vật lộn, nó bị người đàn ông khống chế hoàn toàn. 
Nắm được đầu của con trăn, người đàn ông ra sức bóp cổ, buộc con trăn phải nôn ra 2 con dê nó đã nuốt. 
Hai hung nguoi dan ong tay khong bop co tran khong lo cuu de-Hinh-2
 
Những người chứng kiến cho biết, lúc này, cảnh tượng thực sự tàn nhẫn, ghê rợn. Con trăn khổng lồ bị bóp cổ buộc phải nôn ra con mồi trong bụng. Cảnh tượng giống như người ta bóp một tuýp thuốc đánh răng. 
Được biết, sau khi nôn ra con mồi, con trăn cũng bị giết chết. Cái giá phải trả cho bữa ăn sẵn có là cả tính mạng của nó. 
Hai hung nguoi dan ong tay khong bop co tran khong lo cuu de-Hinh-3
 
Sau khi sự việc được biết đến rộng rãi, có nhiều người tỏ ra khâm phục sự dũng cảm của người đàn ông. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người lên án việc giết chết con trăn, họ cho rằng dù sao cả hai con dê đều đã chết, việc người đàn ông giết động vật hoang dã như con trăn phải bị lên án, chỉ trích chứ không nên được hô hào, cổ vũ. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)