Hà mã nhảy khỏi xe tải đang chạy, nước mắt giàn dụa

Google News

(Kiến Thức) - Con hà mã đã nhảy ra khỏi chiếc xe tải đang chạy và nằm trên đường phố trong nhiều giờ với răng bị gãy và nước mắt chảy giàn dụa.

Con hà mã dài 2m đã nhảy khỏi chiếc xe tải đang di chuyển trên đường ở thị trấn Yuanli (quận Miaoli, Đài Loan). Nó đã rơi trúng một chiếc xe hơi đang đỗ và sau đó rơi xuống giữa đường phố. Răng bị gãy và chảy máu nhiều, con hà mã nằm bất động trong nhiều giờ với nước mắt chảy giàn dụa.
Xem clip: Hà mã rơi khỏi xe tải, nằm bất động giữa đường (nguồn CCTV)

Sau khi nghe âm thanh của vụ va chạm và nhìn thấy một con vật khổng lồ, chủ của chiếc xe hơi đang đỗ cho biết ban đầu ông còn tưởng đó là một con khủng long
Ha ma nhay khoi xe tai dang chay nuoc mat gian dua hinh anh
Hà mã nằm bất động nhiều giờ liền sau khi nhảy khỏi xe tải đang chạy trên đường. 
Quan chức của Cơ quan nông nghiệp ở Miaoli cho biết hà mã không phải là động vật được nhà nước bảo vệ ở Đài Loan, nhưng mỗi cá thể đều phải được báo cáo và liệt kê.
Chủ của con hà mã sau đó đã đến hiện trường và cho biết nó được nhập khẩu hợp pháp và được tặng cho thành phố Đài Trung. Chính quyền thành phố sau đó đã tặng lại cho trang trại của người chủ ở Miaoli, nơi nó được nuôi khoảng 6-7 năm. 
Sự việc xảy ra khi hà mã được vận chuyển tới một hồ nước ở Yuanli vì trang trại của người chủ đang trong giai đoạn sửa chữa.
Ha ma nhay khoi xe tai dang chay nuoc mat gian dua hinh anh 1
 Hà mã bị thương nặng và chảy nước mắt như đang khóc. 
Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường và gọi cho các bác sĩ thú y đến gây mê cho con vật này và chuyển nó tới một trung tâm thú y. 
Ha ma nhay khoi xe tai dang chay nuoc mat gian dua hinh anh 2
Chiếc xe tải được sử dụng để chở hà mã.
Vụ việc cũng làm dấy lên nhiều thắc mắc. Người dân địa phương chứng kiến sự việc đặt câu hỏi tại sao con hà mã này không được tiêm thuốc mê sớm hơn và tại sao nó không được vận chuyển một cách an toàn hơn?
Hà Vũ (theo SH)

Bình luận(0)