Dạo chơi bãi biển ngày mưa, bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Vẫn luôn thắc mắc tại sao bãi biển lại vắng người khi đi dạo, cuối cùng người đàn ông này cũng có lời giải đáp khi gặp cảnh tượng đáng kinh ngạc.

Clint Blevins rất yêu biển, thường dành nhiều thời gian để ghé thăm những bãi biển đẹp, tắm nắng, bơi lội. Bãi biển Daytona Beach, Florida, Mỹ là một trong những bãi biển ưa thích của Clint. 
 
Tuy nhiên, vào một ngày u ám, khi Clint đến bãi biển Daytona vào ban ngày, anh thấy cảnh tượng đáng kinh ngạc, bãi biển trống không, không có bóng dáng của một ai. Clint thắc mắc, bởi theo anh cơn mưa không ảnh hưởng mấy đến vẻ đẹp của bãi biển.
 Clint ra khỏi xe và ngắm nhìn những con sóng từ xa. Anh quyết định quay lại cảnh tượng đại dương vắng bóng con người. Chẳng ngờ, khi đang quay, Clint phát hiện ra lý do.
 
Dù chỉ có vài hạt mưa lất phất, Clint có thể cảm nhận được, cơn mưa lớn đang ở phía xa. Tuy nhiên, thời tiết xấu cũng không phải điều gì mới mẻ ở Florida. Vì thế, Clin tiếp tục quay.
Clint giật mình hoảng hốt khi nhận ra chính xác tại sao mọi người lại tránh đi biển vào ngày mưa bão. Quang cảnh đang rất bình thường thì bỗng nhiên, một tia sét cực mạnh đánh thẳng xuống đại dương ngay trước mặt Clint. Và chỉ tích tắc sau, một tia sét khác tiếp tục giáng xuống mặt nước, lần này tia sét cực lớn, giống như cột sét khổng lồ, khiến Clint bị sốc thực sự.
 
Theo Clint, tia sét khổng lồ này giống hệt như thứ sấm sét trong các bộ phim thảm họa tự nhiên của Hollywood.
Sau khi cột sét khổng lồ xuất hiện, Clint lập tức tỉnh lại và nhận ra, anh nên rời khỏi nơi mình đang đứng càng nhanh càng tốt, trước khi điều tồi tệ hơn xảy ra.
Mời quý độc giả xem clip dạo chơi bãi biển ngày mưa, người đàn ông gặp cảnh tượng kinh hoàng:
May mắn thay, Clint đã không đi dạo dọc theo bãi biển ngày hôm đó, bởi vì anh có thể bị thương nặng hoặc mất mạng bởi những tia sét khổng lồ.
Kiều Dụ (Theo Youtube)

>> xem thêm

Bình luận(0)