Chuyện lạ hôm nay: Trộm túi, sợ "mất mật" khi thấy thứ trong túi

Google News

(Kiến Thức) - Trộm túi xách để trong xe BMW, thanh niên sợ mất mật vội ra đầu thú khi thấy thứ trong túi xách.

Mới đây, một câu chuyện hy hữu xảy ra ở Hàng Châu, Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bàn tán xôn xao. Theo đó, một tên trộm nảy sinh ý đồ xấu nhất thời, trộm đi một chiếc túi xách hàng hiệu trên chiếc xe sang hiệu BMW đỗ ven đường. Chẳng ngờ, khi mở túi xách ra, nhìn thấy thứ bên trong túi xách, tên trộm số nhọ quá sợ hãi, tự ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.
Theo thông tin đăng tải, chiếc xe sang BMW là của cô Lưu. Ngày hôm đó, nhìn thấy bên đường có hàng hoa quả tươi ngon, cô Lưu vội đỗ xe lại và chạy sang đường mua. Trong lúc vội vã, cô Lưu đã làm rơi chìa khóa xe mà không hề hay biết.
Chuyen la hom nay: Trom tui, so "mat mat" khi thay thu trong tui
Tên trộm đen đủi và cái kết đắng. 
Ngay sau đó, một thanh niên đi gần đó nhìn thấy cô Lưu làm rơi chìa khóa. Lòng tham nổi lên, thanh niên này quyết định trộm đồ trong xe. Anh ta mở cửa xe nhẹ nhàng và nhanh chóng lấy chiếc túi xách hàng hiệu trong xe đi.
Khi cô Lưu quay lại xe thì phát hiện trong túi áo không còn chìa khóa xe. Giật mình nhìn lại chiếc xe, cô Lưu phát hiện cửa xe không khóa, quan trọng hơn, chiếc túi xách trong xe đã không cánh mà bay. Trong túi xách có rất nhiều giấy tờ, tiền mặt và thẻ ngân hàng quan trọng. Trong lúc cuống quít, cô Lưu vội đến đồn cảnh sát để trình báo.
Đáng nói, không đợi cảnh sát ra tay, tên trộm đã chủ động tới đồn cảnh sát để đầu thú, khiến nhiều người ngỡ ngàng.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chết cười với tên trộm ngớ ngẩn nhất quả đất
Theo lời khai của tên trộm. Ngày hôm đó khi trên đường đi làm về, anh ta nhìn thấy một chiếc chìa khóa rơi bên cạnh chiếc xe sang BMW, nhìn qua cửa kính thấy chiếc túi xách, anh ta nảy sinh lòng tham, vội mở cửa và trộm đi chiếc túi.
Chuyen la hom nay: Trom tui, so "mat mat" khi thay thu trong tui-Hinh-2
 
Chẳng ngờ, về nhà mở ra xem, anh ta phát hiện trong chiếc túi có tới 50.000 tệ (khoảng 175 triệu đồng) và hơn 10.000 USD nữa (khoảng hơn 200 triệu đồng). Bên cạnh đó có có vài chục thẻ ngân hàng, thẻ hội viên, thẻ VIP, khiến anh ta sợ hãi tột độ, không thể bình tĩnh được.
Lần đầu tiên nhìn thấy nhiều tiền mặt như vậy, anh ta hoảng loạn, biết rằng mình đã trộm phải đồ của người vô cùng giàu có, sớm muộn cũng sẽ bị bắt. Với số tiền này, chắc chắn sẽ bị tù mọt gông. Vì vậy, anh ta quyết định ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Sau khi câu chuyện được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của nhiều người. "Lòng tham của con người thật đáng sợ. Chỉ vì một phút tham lam mà tự vướng phải vòng lao lý, thật đúng là tự làm tự chịu, rõ khổ", một cư dân mạng bình luận. 
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)